Guardiola cạn lời với 'cột mốc' mới của Aguero - Silva

21:34 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnPep Guardiola không thể giấu được sự tự hào của mình dành cho Sergio Aguero và David Silva.

Tại vòng 3 Premier League, Man City đã đánh bại Bournemouth với tỉ số 3-1 trên sân khách. Các bàn thắng của nhà đương kim vô địch Premier League được ghi do công của Raheem Sterling và cú đúp đến từ Sergio Aguero.

Đến thời điểm này, Agüero cũng đã cán mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp, với 235 trong số đó đến từ các trận đấu ở Man City. Còn lại là cho đội tuyển Argentina (41), Independiente (23), và Atletico Madrrid (101).

Cũng cần phải nói thêm, nếu Agüero có được cú đúp về bàn thắng, thì Silva cũng đã có một cú đúp về kiến tạo trong trận đấu với Bournemouth. Thực tế cặp đôi này cũng đã kết hợp để tạo ra 27 bàn thắng ở Premier League - 2 bộ đôi khác làm giỏi hơn họ là Thierry Henry và Robert Pires (29), Didier Drogba và Frank Lampard (36).

Guadriola choáng với 'cột mốc' mới của Aguero - Silva - Bóng Đá

 Guardiola cạn lời với 'cột mốc' mới của Aguero - Silva

Nói về bộ đôi Aguero - Silva trên Independent, HLV Guardiola đã tự hào cho biết: "Tôi còn có thể nói gì về Silva đây. Mọi người đã biết quá rõ về cậu ấy rồi. Cậu ấy rất nhạy cảm, luôn biết cách di chuyển mà không một cầu thủ nào làm được. Đó thật sự là một chiến binh."

"Còn về phần Sergio, bạn thừa hiểu khả năng đánh hơi tìm bàn thắng trong khu vực 16m50 của cậu ta là đặc biệt như thế nào rồi đấy."

Video Aguero cán mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp

Kỳ Anh | 21:15 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục