Griezmann xác nhận sẽ giải nghệ tại MLS

15:20 Thứ bảy 30/06/2018

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây, Antoine Griezmann thùa nhận rằng bản thân rất muốn tới MLS trải nghiệm trước khi giải nghệ.

Antoine Griezmann năm nay chỉ mới 27 tuổi, độ tuổi chín nhất trong sự nghiệp. Cầu thủ người Pháp lúc này cũng đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ Barcelona, Real, PSG,... Tuy nhiên bỏ qua những điều đó, Griezmann chỉ muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho Atletico.

Griezmann xác nhận sẽ giải nghệ tại MLS  - Bóng Đá

 Griezmann cũng đã bị sức hút của MLS ảnh hưởng

Mục tiêu mà ngôi sao người Pháp đang muốn thực hiện nhất đó là giúp đội bóng của Tây Ban Nha đăng quang tại Champions League. Sau khi đặt được mục tiêu này, có lẽ đó cũng là thời điểm Griezmann tính đến chuyện 'dưỡng già'.

"Tôi muốn được thi đấu tại MLS, mặc dù hiện tôi vẫn chưa biết chắc là khi nào. Tất cả mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào những danh hiệu mà tôi có thể đạt được trước khi quyết định tới Mỹ thi đấu. Có thể khi tôi bước sang tuổi 32, 33, tôi sẽ tới đó," Griezmann chia sẽ trên Le Figaro.

Vào thời điểm hiện tại, Antoine Griezmann đang cùng tuyển Pháp tham dự kỳ World Cup được tổ chức trên đất Nga. Vào đêm nay Les Bleus cũng sẽ bước vào loạt trận tứ kết với đối thủ là Argentina của Messi.

Video tài năng của Antoine Griezmann

Kỳ Anh | 14:40 30/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục