Gordon Hayward ngưỡng mộ khả năng rê bóng như “rang lạc” của Irving

20:49 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Boston Globe, ngôi sao Gordon Hayward đã dành tặng những lời khen ngợi cho người đồng đội Kyrie Irving của mình.

Hayward và Irving là hai ngôi sao vừa chuyển đến thi đấu cho Boston Celtics ở mùa giải này. Và chỉ trong một quãng thời gian ngắn, cả hai đã là những người bạn rất tốt của nhau. Cách đây không lâu, Irving đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cho nghị lực của Hayward dù đang gặp phải chấn thương rất nặng.

920x920

 Irving sở hữu khả năng rê bóng và lên rổ tuyệt vời.

Và mới đây, Hayward đã đáp trả Irving trên tờ Boston Globe bằng những lời khen “có cánh” cho ngôi sao 26 tuổi: “Nhìn cách Irving thi đấu, luôn có sự thanh thoát tuyệt vời. Cậu ấy thường dễ dàng loại bỏ người kèm, sau đó thực hiện động tác khác để tiếp tục vượt qua đối phương và thực hiện tình huống nhảy ném ở vị trí thuận lợi hoặc lên rổ. Mọi thứ hoàn hảo như lập trình.”

Rất đáng nể Kyrie Irving khi cậu ấy như thể đã đọc hết bài của đối thủ và luôn biết phải làm gì để vượt qua. Những cú Crossover của Irving luôn có độ chuẩn xác rất lớn”, Hayward nói về người đồng đội.

kyrie-irving-ec9f630e3c528a26

 Chuyển đến Celtics, Irving vẫn giữ được phong độ ấn tượng.

Khi Irving nói lời chia tay với “Super team” của Cleveland Cavaliers, nhiều người đã nhận định rằng ngôi sao 26 tuổi khó lòng để tỏa sáng khi không còn LeBron James bên cạnh. Tuy vậy, Irving đã và đang thể hiện một cách ấn tượng trong màu áo Celtics với trung bình 24 điểm, 3 rebounds và 4.9 assists.

Những tình huống Croosover đỉnh cao nhất của Irving ở mùa giải trước:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:28 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục