Góc nhìn: Paul Pogba sẽ là cú hích tinh thần hay “bom nổ chậm”?

22:32 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnPaul Pogba không còn là gương mặt bất khả xâm phạm tại sân Old Trafford sau khi tân binh Bruno Fernandes trình diễn phong độ thăng hoa dưới thời Solsa.

Với mạch 11 trận bất bại hiện tại Manchester United tràn trề hy vọng lập cú đúp danh hiệu ở cúp FA và Europa League. Chỉ cần xây chắc vị trí thứ 5 Premier League và trường hợp Man City kháng án lên CAS thất bại, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer sẽ tranh tài tại giải đấu danh giá nhất bóng đá châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, Manucians kỳ vọng Man United sẽ quật khởi hơn nữa, trở lại UEFA Champions League bằng đường “chính ngạch – vươn lên Top 4 Ngoại hạng Anh.

Trở lại câu chuyện Paul Pogba, Solsa làm gì khi tiền vệ này bình phục chấn thương? Trên lý thuyết, bầy Quỷ đỏ nhiều khả năng mạnh và đáng gờm hơn với sự hiện diện của Paul Pogba ở hàng tiền vệ. Trong một ngày xuất thần số 6 sẽ mang đến sự khác biệt, giúp đội nhà giành chiến thắng.

Và Solskjaer hoàn toàn có thể kéo dài chuỗi bất bại đến hết mùa giải và gặt hái những vinh quang đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện cùng Man United. Đương nhiên đây là viễn cảnh tốt đẹp mà bất kỳ người hâm mộ nào cũng hy vọng nhìn thấy nơi Paul Pogba và bầy Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

Với cá tính mạnh mẽ, Pogba sẽ là "bom nổ chậm" đối với Man United?

Tuy nhiên, thực tế luôn tồn tại những biến số khó lường. Giai đoạn hậu Sir Alex Ferguson, chưa bao giờ cổ động viên chứng kiến một Man United đoàn kết, đầy sức chiến đấu và hiệu quả như dưới triều đại Solsa. Điều đáng nói, trong sự quật khởi này không hề có bóng dáng của Paul Pogba. Điều này đồng nghĩa với thực tế phũ phàng rằng thiếu số 6, Quỷ đỏ vẫn chạy tốt và thành công.

Paul Pogba tất nhiên vẫn là 1 trong những tiền vệ hàng đầu thế giới. Thế nhưng cầu thủ người Pháp cũng đã nhiều lần “nắn gân” câu lạc bộ, đưa ra yêu sách được ra đi. Thậm chí Pogba còn dũng cảm thừa nhận anh đã không còn cảm thấy hạnh phúc tại sân Old Trafford. Động thái này khiến Pogba nhận nhiều điểm trừ từ người hâm mộ Quỷ đỏ. Nếu có sự so sánh nhẹ thì dễ dàng nhận ra Pogba khó bằng Bruno Fernandes về độ khát khao cống hiến cho Man United.

Nói chính xác hơn Paul Pogba có thể là quân bài tẩy quan trọng của chiến dịch phục hưng Man United nhưng cũng rất dễ trở thành “bom nổ chậm” phá hủy những thành công bước đầu mà Quỷ đỏ giành được thời gian gần đây. Quá khứ chỉ ra rằng vế thứ 2 khả thi hơn đối với Pogba.

 - Bóng Đá

Solsa sẽ đau đầu tìm vị trí thích hợp cho Paul Pogba.

Ở chừng mực nào đó, Ole Gunnar Solskjaer đã tìm được công thức gần như hoàn hảo cho sự thành công của Man United. Paul Pogba trở lại có lẽ sẽ khiến cho Solsa “nhức đầu” vì bài toán kết hợp Bruno Fernandes và cầu thủ người Pháp ở hàng tiền vệ.

Tiểu Phương | 21:34 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục