Góc Juventus: Phải chăng Sarri đang “sợ” Ronaldo?

17:13 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng người Italia bây giờ đã không còn nắm quyền tự quyết trong việc đưa cậu học trò của mình vào sân.

Cách đây ít ngày, trong chương trình “100 phút”, nhà báo Mario Sconcerti đã chia sẻ: “Juventus đang phải đối mặt với 1 vấn đề đó là không được rút Cristiano Ronaldo ra khỏi sân. Có những người thuộc dạng “không thể thay thế” vẫn luôn xuất hiện, đó là điều bình thường đối với tất cả các đội bóng. Nhưng điều này ở Juventus đã khiến Paulo Dybala và Gonzalo Higuain cảm thấy bị xúc phạm. Họ sẽ cảm thấy rất khó chịu vì Cristiano Ronaldo luôn nhận được đặc ân. Từ Riva đến Rivera, từ Chinaglia đến Totti, luôn có những trường hợp tương tự như vậy, nhưng không giống như ở Turin. Dybala và Higuain sẽ luôn hiểu rằng mình thua kém Cristiano.”

Góc Juventus: Phải chăng Sarri đang “sợ” Ronaldo? - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo đang tỏa sáng ở Juventus.

Câu trả lời ấy đã khiến cho nhiều người cảm thấy rất bất ngờ. Tuy nhiên, nếu nhìn lại những gì đã xảy ra trong thời gian qua, đó chính là sự thật. Ở cuộc đối đầu với Lokomotiv Moscow, Cristiano Ronaldo đã tỏ thái độ tức giận khi bị HLV Maurizio Sarri rút ra khỏi sân ở phút 82. Hình ảnh ấy lại xuất hiện khi Juventus chạm trán AC Milan tại Allianz Stadium. Khi ấy, các Juventini đã lo sợ rằng phòng thay đồ của Bianconeri đang lục đục. Mọi chuyện chỉ được lắng xuống sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha mời toàn đội đi ăn tối trước trận gặp Atalanta.

Song, kể từ thời điểm ấy, Cristiano Ronaldo chỉ vắng mặt trong đúng 2 trận đấu. Chấn thương đầu gối đã khiến anh không thể ra sân trước Atalanta. Mới đây, bệnh viêm xoang đã ngăn cản CR7 tham dự cuộc chạm trán với Udinese. Trong những trận đấu còn lại, tiền đạo 35 tuổi đã được tung vào sân và thi đấu không sót phút nào. Trong những trường hợp cần thay đổi nhân sự trên hàng công, người phải rời sân lại luôn là Paulo Dybala.

Góc Juventus: Phải chăng Sarri đang “sợ” Ronaldo? - Bóng Đá

 Ở tuổi 35, Cristiano Ronaldo cần phải được nghỉ ngơi thường xuyên.

Mới đây, khi Juventus đối đầu với Udinese tại Coppa Italia, HLV Maurizio Sarri cũng tỏ ra thiếu cương quyết khi nhắc đến việc ra sân của Cristiano Ronaldo. Coppa Italia không phải là đấu trường được Bianconeri đặt ưu tiên lên hàng đầu và vị thuyền trưởng 61 tuổi hoàn toàn có thể cho CR7 nghỉ ngơi. Song, phải chờ đến khi biết được rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha đang bị viêm xoang, Sarri mới quyết định gạch tên anh khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Với những gì đã xảy ra, sẽ không có gì bất ngờ khi nhiều người nhận định rằng Maurizio Sarri đang sợ Cristiano Ronaldo. Nếu điều này là sự thật, vị chiến lược gia người Italia sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi Juventus đang sở hữu nhiều cá tính lớn. Mong rằng, bầu không khí tại Continassa vẫn tràn đầy niềm vui trong thời gian sắp tới.

(*) Xem lại cú hattrick của Cristiano Ronaldo vào lưới Lithuania:

Faro | 16:15 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục