Giành 9 chiến thắng liên tiếp, Emery nói gì về khả năng vô địch của Arsenal?

12:13 Thứ hai 08/10/2018

TinTheThao.com.vnArsenal đang đạt phong độ khủng khiếp với 9 chiến thắng liên tiếp ở mọi đấu trường và ngay lúc này, một số cổ động viên Pháo thủ đã bắt đầu mơ đến cơ hội vô địch Premier League.

Làm khách tại Fulham trong khuôn khổ vòng 8 Premier League, Arsenal đã có một màn trình diễn thuyết phục khi vùi dập đội chủ sân Craven Cottage với tỷ số 5-1.

Các bàn thắng của Pháo thủ được ghi do công của Alexandre Lacazette (2 bàn), Pierre-Emerick Aubameyang (2 bàn) và Aaron Ramsey.

Đáng chú ý, đây đã là trận thắng thứ 9 liên tiếp trên mọi đấu trường của Pháo thủ, trong đó có đến 6 trận ở Premier League. Chứng kiến chuỗi phong độ khủng khiếp của Arsenal, các cổ động viên Arsenal đã bắt đầu nghĩ đến khả năng vô địch của đội chủ sân Emirates.

Giành 9 chiến thắng liên tiếp, Emery nói gì về khả năng vô địch của Arsenal? - Bóng Đá

HLV Emery cho rằng các học trò của ông cần phải giữ vững đôi chân trên mặt đất và nên học hỏi để hoàn thiện hơn nữa. 

Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, HLV Emery vẫn tỏ ra trầm tư: "Chúng tôi đã để thua 2 trận đầu mùa trước Man City và Chelsea nên đến thời điểm này, chúng tôi cần phải giữ được sự bình tĩnh.

Hiện tại, chúng tôi chiến thắng nhưng tâm của chúng tôi phải tĩnh. Chúng tôi hiện đang không ngừng cải thiện bản thân mỗi ngày và luôn cố gắng thể hiện tốt hơn. Tôi biết đội bóng còn có rất nhiều điều phải học hỏi". 

Phi Yến | 11:04 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục