“Gennaro Gattuso đã mang bản sắc AC Milan quay trở lại”

10:27 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnChuỗi thành tích ấn tượng trong thời gian qua của AC Milan có công rất lớn của HLV Gennaro Gattuso.

AC Milan đang trải qua mùa giải tuyệt vời nhất trong suốt nhiều năm qua. Với 51 điểm, Rossoneri đang vững vàng ở vị trí thứ 4 tại Serie A và tràn đầy hi vọng quay trở lại đấu trường UEFA Champions League. Bên cạnh đó, tại Coppa Italia, đội bóng áo sọc đỏ đen cũng đã lọt vào bán kết và trở thành ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu vô địch bởi Juventus đã bị loại.

Việc AC Milan có được thành công tính đến thời điểm này không thể phủ nhận vai trò đặc biệt quan trọng của HLV Gennaro Gattuso. Ông đã xây dựng tập thể Rossoneri đầy gắn kết và cùng hướng về 1 mục tiêu chung đó là quay giành quyền tham dự UEFA Champions League sau hơn nửa thập kỉ vắng bóng.

 - Bóng Đá

Gennaro Gattuso đang nỗ lực đưa UEFA Champions League trở lại với AC Milan.

Nỗ lực của “Rino” đã được các huyền thoại và những người yêu mến AC Milan ghi nhận. Mới đây, người đồng đội cũ của ông và hiện đang là HLV trưởng của đội tuyển Ukraine, Andriy Shevchenko, đã có buổi phỏng vấn với Tuttosport. Khi được hỏi về Gattuso, ông đã nói:

“Tôi sẽ dành cho cậu ấy sự tín nhiệm ở mức độ cao nhất. Gattuso đã mang lại sự cuồng nhiệt trong lòng các Milanista. Quan trọng hơn, cậu ấy đã chứng tỏ mình là 1 HLV giỏi và vẫn đang cố gắng phát triển sự nghiệp của mình.

AC Milan đã quay trở về với bản sắc của mình. Sau nhiều năm, họ mới lại chiến đấu cùng nhau để đi đến UEFA Champions League. Cùng với Maldini và Leonardo, Gattuso đã góp công lớn.”

Bên cạnh đó, Sheva cũng đã đưa ra dự đoán của mình về 4 đội bóng sẽ có cơ hội tham dự UEFA Champions League:

“Ai sẽ được tham dự Champions League? Juventus đã chắc chắn có 1 suất, và tiếp đến sẽ là Napoli, Milan và Inter.”

Faro | 09:40 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục