Gary Neville: "Man Utd đã copy 'bài' của Liverpool"

20:38 Thứ hai 14/01/2019

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Quỷ Đỏ đưa ra nhận định bất ngờ về thắng lợi vừa qua của đội bóng cũ.

Tối qua, Manchester United đã nối dài mạch thắng lên con số 6. Hành quân đến Wembley đối đầu Tottenham, Quỷ Đỏ quả cảm lấy trọn vẹn 3 điểm rời hang ổ của đội bóng hơn mình 3 bậc trên BXH. Bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford cùng ngày thi đấu chói sáng của David De Gea đã làm nên thắng lợi 1-0 cho đoàn quân trong tay Ole Gunnar Solskjaer.

Neville:

 United nối dài chuỗi ngày vui.

Phân tích chiến thuật của đội bóng cũ, cựu đội trưởng Quỷ Đỏ và hiện là chuyên gia đài Sky Sports, Gary Neville tin rằng Solskjaer đã áp dụng lại cách tiếp cận Liverpool từng dùng trong chiến thắng 2-1 cũng trước Spurs hồi tháng 9.

"Trận cầu này gợi nhớ tôi rất nhiều về ngày Liverpool làm khách tại Wembley hồi đầu mùa." Mirror dẫn lời Neville. "Mohamed Salah và Sadio Mane cũng từng xâm nhập bằng cách xẻ nách băng xuống 2 bên cặp trung vệ Tottenham."

"Với tôi, có vẻ như Solskjaer đã xem trận đấu đó và nghĩ về nơi United có thể công kích. Thật thông minh, ông ấy chứng minh trong hiệp một rằng mình có thể đối phó với 1 trận cầu lớn, trước 1 đồng nghiệp lớn và 1 đội bóng lớn."

Phụng Sồ | 18:00 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục