Gary Neville khuyên Mourinho thanh lọc lực lượng

10:00 Thứ ba 27/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man United, Gary Neville cho rằng ở Old Trafford vẫn còn có một số cầu thủ chưa xứng đáng khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ.

mu

 Nhiều tân binh của Van Gaal không được Mourinho trọng dụng. Ảnh: Internet.

Mùa hè vừa qua, Jose Mourinho đã đưa 4 tân binh về Old Trafford với giá gần 150 triệu bảng. Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly đều là những cầu thủ chất lượng.

Tuy nhiên, việc thanh lọc đội hình Man United thì Jose Mourinho làm chưa tốt lắm. Ngoài một số cầu thủ trẻ được cho mượn, ông chỉ đẩy duy nhất cái tên Paddy McNair sang Sunderland.

Neville cho hay: "Jose Mourinho đã làm sáng tỏ những nhận định của tôi, đó là câu lạc bộ đã tiêu xài hoang phí trong 3 năm trước. Bây giờ, ông ấy đang cố gắng để sửa chữa.

Tôi thích 2 hoặc 3 cầu thủ mà Mourinho chiêu mộ lần này. Tôi thích Pogba, cậu ấy sẽ chơi tốt thôi, tôi thích một cầu thủ cá tính như Zlatan, tôi thích Bailly.

Tôi nghĩ rằng những cầu thủ đó có hồ sơ phù hợp với tầm vóc của Manchester United, nhưng vẫn còn một số cầu thủ chưa xứng ở đây."

Thời hậu Sir Alex Ferguson, Man United đã chi tiêu không ít. Nhưng những Angel di Maria, Memphis Depay, Marcos Rojo chỉ khiến người hâm mộ Quỷ đỏ thất vọng.

Phải chăng, Neville đang nói về những cầu thủ như Marcos Rojo, Morgan Schneiderlin, Memphis Depay, Marouane Fellaini hay Matteo Darmian?

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 09:22 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục