Gary Neville hiến kế để Liverpool vượt mặt Man City

10:36 Thứ hai 26/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đang bám đuổi sát sao Man City trên BXH Ngoại hạng Anh và họ nên cân nhắc lời khuyên của Gary Neville để vượt mặt nhà đương kim vô địch.

Giành chiến thắng 3-0 trước Watford tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, Liverpool tiếp tục bám đuổi Manchester City khoảng cách 2 điểm trên BXH. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang cho thấy khát vọng đoạt được vương miện của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh để tri ân NHM sau một thời gian dài chờ đợi.

Gary Neville hiến kế để Liverpool vượt mặt Man City - Bóng Đá

 Gary Neville tin Liverpool sẽ vượt mặt Man City.

Tuy nhiên, trong lối chơi của The Kop vẫn còn tồn tại những điều chưa hoàn hảo và rất cần cải thiện thật nhanh để không bị Man Xanh bỏ xa trên đường đua giành ngai vàng. Mới đây, trên Sky Sports, cựu công thần của Man Utd Gary Neville đã có những hiến kế cho Lữ đoàn Đỏ: "Liverpool đang bám đuổi rất sát sao và Man City thì chưa có dấu hiệu dừng lại.

Điều đó có nghĩa Klopp và các học trò phải cố gắng và cải thiện rất nhiều nếu không muốn bị bỏ lại quá xa. Đầu tiên, họ phải giành những trận thắng trước các đội bóng chiếu dưới, chắt chiu trong những cuộc đối đấu ở top 6. Và quan trọng hơn, họ phải tạo nên lối chơi kết dính và nêu cao tinh thần tập thể hơn nữa.

Bởi lẽ đôi khi, tôi cảm nhận họ thi đấu dưới sức, có phần rời rạc và chưa phát huy hết khả năng vốn có của mình. Liverpool đang có phong độ cao và chỉ cần cố gắng thêm 1 chút, họ sẽ đuổi kịp và thậm chí vượt mặt Man Xanh. Tôi nghĩ đến tháng 2 hoặc tháng 3, họ sẽ bước lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh."

Đăng Huy | 09:45 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục