Frank Lampard có vũ khí bí mật mà không nhiều huấn luyện viên sở hữu

11:05 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ cực kỳ đáng chú ý của chuyên gia Pat Nevin về câu chuyện cổ tích mà Chelsea đang viết.

Đoàn quân của huấn luyện viên Frank Lampard lúc này đang thành công ngoài mong đợi của các cổ động viên.

Trước thềm mùa giải 2019/20 diễn ra, không ít người dự đoán một tương lai u ám dành cho đội bóng thành tây London. Thế nhưng bây giờ, rất nhiều điều tích cực có thể được kể ra ở Chelsea.

Mới đây trên trang chủ của The Blues, chuyên gia Pat Nevin đã có những chia sẻ rất đáng chú ý:

Golden Boy 2019: Arsenal and Chelsea youngsters join Manchester United and Liverpool transfer targets on shortlist - Bóng Đá

Chelsea đang thăng hoa với một đội hình trẻ trung, mới mẻ.

"Tammy Abraham luôn nỗ lực đến khi hai chân của cậu ấy rã rời và thường bị thay ra. Thế nhưng đó là một dấu hiệu tích cực, rằng cậu ấy luôn cống hiến hết khả năng của mình, chứ không phải là một dấu hiệu tiêu cực rằng cậu ấy chơi không tốt."

"Gần như trong mọi trận đấu của Chelsea, có tới 2 Mason Mount ở trên sân vậy. Cậu ấy có vẻ như có khả năng xuất hiện ở mọi nơi."

"Đáng nói hơn cả, đó là thái độ của các cầu thủ vào sân từ ghế dự bị. Không một ai là không nỗ lực cả, dù họ được thi đấu 30 phút hay chỉ 10 phút mà thôi."

WILLIAN ON LAMPARD, FINDING FREEDOM AND THE HUNT FOR TITLES - Bóng Đá

Lampard đã làm quá tốt trong khâu truyền lửa cho các học trò.

"Vậy tại sao điều đó lại xảy ra? Đó có phải là do niềm kiêu hãnh mà mọi cầu thủ đều nên có? Đó có phải là do sự ảnh hưởng của những cái tôi lớn đã mang tới tác động tích cực cho cả tập thể? Hay đó là do mọi người đều được truyền năng lượng từ các cầu thủ trẻ, những người luôn chiến đấu bằng niềm đam mê và tinh thần không biết sợ hãi?"

"Thành công của Chelsea hiện tại bao gồm tất cả các lý do trên, thế nhưng trên hết đó là những giá trị tinh thần nội tại của các cầu thủ, và nó có được là nhờ vào khâu quan trị."

"Tất cả những điều tuyệt vời chúng ta đang tận hưởng từ đầu mùa tới giờ, bao gồm lối chơi đầy tính giải trí, số lượng lớn bàn thắng và cả hi vọng vào tương lai tươi sáng, điều đó đến nhờ sự nỗ lực."

The 7 richest clubs in English football - Bóng Đá

Một tương lai rất tươi sáng đang chờ đợi Chelsea ở phía trước.

"Cần phải thể hiện những gì tốt nhất, đó là điều mà mọi cầu thủ Chelsea đều được nhắc nhở bởi một huấn luyện viên từng gắn bó gần như cả sự nghiệp cầu thủ cùng The Blues."

"Có thể đó chính là vũ khí bí mật của Frank Lampard. Và có một điều tôi có thể nói với bạn, rằng không phải huấn luyện viên nào cũng có điều đó."

"Tất cả những ai yêu mến Chelsea đều yêu mến và tôn trọng Frank. Những người trong phòng thay đồ cũng vậy."

Ở một diễn biến khác, khả năng Olivier Giroud sẽ không còn là người của Chelsea hoàn toàn có thể xảy ra ngay trong tháng Giêng này.

Bàn thắng đầu tiên của Eden Hazard cho Chelsea:

Anh Tú | 09:45 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục