Firmino trở thành người Brazil đầu tiên làm được điều này ở EPL

02:04 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Roberto Firmino là người chốt hạ trận đấu giữa Burnley và Liverpool trên sân vận động Turf Moor.

Liverpool có thể gặp đôi chút khó khăn trước đội bóng của huấn luyện viên Sean Dyche trong nửa giờ đồng hồ đầu tiên. Nhưng sự may mắn và yếu tố bản lĩnh của đội bóng đương kim vô địch Châu Âu đã giúp họ có được chiến thắng cực "đẹp" trước Burnley trên sân khách.

Trent Alexander-Arnold giúp đội khách mở tỉ số sau pha tạt bóng bên cánh phải ở phút 33, Sadio Mane nhân đôi cách biệt bằng cú đặt lòng đơn giản sau đó không lâu. Sang đến hiệp hai, The Kop chơi thong dong và Roberto Firmino kết liễu đối thủ vào thời điểm 10 phút trước khi trận đấu khép lại.

Với pha lập công chốt hạ cuộc đụng độ muộn nhất ngày thứ 7, tiền đạo người Brazil đã có tổng cộng 50 bàn thắng cho Liverpool ở đấu trường Premier League. Anh cũng trở thành vũ công Samba đầu tiên cán mốc này trong lịch sử giải đấu hàng đầu của xứ sương mù.

Firmino trở thành người Brazil đầu tiên làm được điều này ở EPL - Bóng Đá

 Firmino đang là chân sút người Brazil vĩ đại nhất Premier League, theo Sky Sports.

Xếp dưới Firmino là một vài cái tên đáng chú ý như Philippe Coutinho (Liverpool - 41), Juninho Paulista (Middlesborough - 29), Gabriel Jesus (Man City - 28), Willian (Chelsea - 28) hay Oscar (Chelsea - 28); mặc dù chỉ hai trong số này còn đang chơi bóng ở Premier League.

Trên thực tế,Firmino vẫn còn cơ hội nâng cao thành tích vì anh gắn bó dài hạn với Liverpool. Tất nhiên, chúng ta cũng cần kể đến Jesus - chân sút nhiều khả năng sẽ trở thành chủ công của Man City vào năm sau, thời điểm ngôi sao Sergio Aguero rời sân Etihad.

Alex Oxlade-Chamberlain ký hợp đồng với Liverpool:

Trung Quân | 01:20 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục