Ferdinand: "Nếu có thời gian, ông ta sẽ trở thành Klopp của Man Utd"

18:40 Thứ tư 12/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand đã phân tích về tình hình hiện tại ở câu lạc bộ.

Manchester United cần một cú hích lớn trong phiên chợ hè này bằng cách chiêu mộ nhiều tân binh. Có như thế, họ mới được quyền mơ mộng về một sự trở lại trong mùa giải tiếp theo. Thành tích bết bất ở năm vừa rồi tuyệt đối không thể để tiếp tục xảy ra ở Old Trafford.

Chính vì thế, việc cải tổ đội hình là không thể tránh khỏi. Đã xuất hiện những cái tên có thể rời đi, đồng thời cũng có nhiều cầu thủ được 'Quỷ đỏ" quan tâm vào lúc này. Matthijs de Ligt, Ivan Rakitic, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Joao Felix đều chính là mục tiêu mà nửa đỏ thành Manchester đang mê mệt.

Rio Ferdinand: Ole Gunnar Solskjaer can be Manchester United’s Jurgen Klopp, if he is given time - Bóng Đá

 Năng lực của Solskjaer đang bị nghi ngờ.

Bên cạnh đó, ngoài việc chất lượng đội hình gặp vấn đề, một trong những nguyên nhân mà người ta nghĩ khiến MU thi đấu kém cỏi thời gian vừa qua là HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đang dấy lên câu hỏi về năng lực thực sự của nhà cầm quân người Na Uy sau thời điểm ông ký bản hợp đồng chính thức với Man Utd.

Nhận định về việc này, Rio Ferdinand đã lên tiếng bảo vệ Solsa. Đúng là đội chủ sân Old Trafford đã không còn giữ được hình ảnh hùng mạnh như thời huyền thoại người Anh còn khoác lên mình màu áo đỏ nhưng Ferdinand vẫn tin Solsa sẽ vực dậy được MU nếu có thời gian. Cựu tuyển thủ Anh phát biểu trên Alan Brazil Sports Breakfast:

"NHM Man Utd cần phải có sự kiên nhẫn. Sức mạnh của Liverpool và Manchester City ở trên sân cỏ trong thời điểm này là rất lớn. Cần phải mất đi một vài thứ để thu hẹp khoảng cách đó."

"Tôi nghĩ đang có vấn đề lớn vào thời điểm hiện tại. Đó là triết lý chơi bóng của toàn đội. Điều này phải cực kỳ rõ ràng và tôi chắc chắn Ole sẽ thành công trong việc xây dựng vấn đề đó."

Rio Ferdinand: Ole Gunnar Solskjaer can be Manchester United’s Jurgen Klopp, if he is given time - Bóng Đá

 Ferdinand ủng hộ Solsa.

Thậm chí Ferdinand còn cho rằng Solsa có thể trở thành Jurgen Klopp hay Pep Guardiola của Man Utd. Cựu cầu thủ nói thêm:

"Hãy thử nhìn vào Liverpool, khi Klopp đến, ông ta đã có nhiều thời gian để thực hiện ý tưởng của mình. Ông ta tin vào một triết lý phù hợp và từ đó sẽ bước đi tiếp rồi thi đấu theo phong cách như thế. Và điều tương tự cũng đã xảy đến với Pep Guardiola."

"Nếu Ole có thời gian, biết tận dụng điều đó thật tốt và truyền ý tưởng của ông ta đến các cầu thủ, mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp thôi. Tôi không nghĩ sự thay đổi đó có thể xảy ra trong một đêm đâu."

Lữ Phong | 17:40 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục