Fan vây kín cầu thủ Việt kiều Tâm Định sau trận thắng Saigon Heat

20:55 Chủ nhật 21/08/2016

(TinTheThao.com.vn) – Chơi nổi bật và gần như lấn át trước Việt Arnold của Sài Gòn Heat, Tâm Định của Cần Thơ Catfish thu hút nhiều fan sau khi đánh bại đối thủ ngay trên sân khách.

Tâm Định và Việt Arnold được so sánh là đối thủ “không đội trời chung” của nhau vì đều là cầu thủ Việt kiều về quê hương chơi bóng rổ chuyên nghiệp tại giải VBA. Chính vì vậy mà cả 2 thường trở thành tâm điểm trong mỗi khi Saigon Heat gặp CT Catfish. Ảnh: Quang Thịnh.
Trong lần thứ 3 đối đầu ở mùa bóng này, CT Catfish đều thắng một cách thuyết phục và Tâm Định luôn là trung tâm, với chuyên môn rất tốt anh đã lấn lướt được vai trò cầu thủ Việt kiều bên phía Saigon Heat. Ảnh: Quang Thịnh.
Kết quả lần thứ 3 không thay đổi khi CT Catfish giành chiến thắng 76-58 trước Saigon Heat. Sau trận, Tâm Định được đông đảo khán giả trẻ của đội chủ nhà đến xin chữ ký và chụp ảnh selfie. Ảnh: Quang Thịnh.
Sự cuồng nhiệt của khán giả tại nhà thi đấu của trường CIS khiến cầu thủ bóng rổ sinh năm 1990 này cảm thấy ngộp. Chưa khi nào anh nhận được sự hâm mộ đông đảo như lần này. Thậm chí, đài truyền hình chuyên biệt thể thao còn dành cho cầu thủ này một cuộc phỏng vấn ngắn. Ảnh: Quang Thịnh.
Tâm Định là cầu thủ thuần Việt 100% khi cả ba và mẹ đều là người Việt. Anh sinh ngày 10-4-1990 (bằng tuổi với Việt Arnold) và sở hữu chiều cao 1m91. Cầu thủ mang số áo 23 là một trong số ít những cầu thủ có thể chơi nhiều vị trí trên sân. Ảnh: Quang Thịnh.
Ở lần thứ ba đối đầu Saigon Heat, Tâm Định ghi đến 14 điểm, 3 kiến tạo, 5 cướp bóng và 5 pha “rebound” trước một Miller to lớn của đội Sài Gòn. Những con số ấn tượng càng khẳng định lý do vì sao anh càng được các bạn đam mê bóng rổ hâm mộ. Ảnh: Quang Thịnh.


 

Quang Thịnh | 20:25 21/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục