Fan Chelsea không muốn BLĐ bổ nhiệm người cũ M.U thay thế Sarri

19:05 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnMaurizio Sarri đang đứng nguy cơ bị sa thải. Và đã có rất nhiều những ứng cử viên nổi lên để thay thế nhà cầm quân Italia, trong đó có cựu cầu thủ của Man United.

Đó chính là Laurent Blanc, một cựu cầu thủ của Manchester United và từng là HLV của Paris Saint-Germain.

Trong quá khứ, Laurent Blanc đã có 3 mùa giải liên tiếp đối đầu Chelsea với tư cách là HLV của PSG. Đó là 3 mùa giải 2013/14, 2014/15 và 2015/16 tại vòng knock-out Champions League. Paris Saint-Germain của ông khi đó để thua ở mùa giải đầu tiên và giành thắng lợi trong 2 mùa giải tiếp theo.

 - Bóng Đá

 HLV Laurent Blanc trong trận đấu giữa Chelsea và PSG ở Champions League 2015/16.

Laurent Blanc từng có tên trong danh sách những đề cử thay thế Antonio Conte vào mùa hè năm ngoái. Cựu HLV của PSG vẫn chưa có công việc mới kể từ khi bị đội bóng Ligue 1 sa thải vào tháng 7/2016. Ông được cho là đã gặp mặt và nói chuyện với giám đốc điều hành của Chelsea, Marina Granovskaia.

Tuy nhiên, trong khi các ứng viên khác như Zinedine Zidane hay Frank Lampard được các CĐV Chelsea ủng hộ thì nhà vô địch World Cup 1998 lại không có được vinh dự đó từ các True Blues.

Trên các trang mạng xã hội mà cụ thể là Twitter, các CĐV của Chelsea đồng loạt cập nhật những dòng trạng thái với hàm ý không muốn HLV người Pháp được bổ nhiệm thay thế Maurizio Sarri.

 - Bóng Đá

"Tôi không muốn Laurent Blanc ở bất kỳ chỗ nào gần Chelsea."

 - Bóng Đá

"[Bổ nhiệm Blanc] giống như việc phải xuống hạng vậy. Thật kinh khủng."

 - Bóng Đá

"Gã này còn tệ hơn [Sarri]. Chelsea làm ơn hãy tránh xa Blanc."

 - Bóng Đá

 "Không đời nào..."

 - Bóng Đá

 "Điên rồ."

Tuấn Trần | 18:05 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục