Fabregas sắp qua mặt Lampard, chỉ thua mỗi Giggs

10:33 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnNói về số tình huống kiến tạo tại Ngoại hạng Anh, Cesc Fabregas hiện chỉ còn thua mỗi huyền thoại của Manchester United là Ryan Giggs.

Việc ra sân trong trận đấu giữa Chelsea và Swansea tại vòng 26 Ngoại hạng Anh vừa qua, Cesc Fabregas đã đánh dấu cột mốc rất quan trọng trong sự nghiệp với trận đấu thứ 300 tại giải đấu số 1 của Xứ sở sương mù.

Fabregas sắp qua mặt Lampard, chỉ thua mỗi Giggs - Bóng Đá

 

Không chỉ dừng lại ở đó, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đã tự mình ghi bàn và kiến tạo cho các đồng đội, qua đó mang về thắng lợi 3-1 cho Chelsea. Sau trận đấu, Cesc Fabregas cũng đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Với tình huống kiến tạo giúp Pedro ghi bàn, Cesc Fabregas cũng san bằng thành tích 102 pha kiến tạo mà huyền thoại của The Blues - Frank Lampard từng đạt được trong quá khứ, và hiện chỉ còn thua mỗi Ryan Giggs với thành tích 162 pha kiến tạo tại Ngoại hạng Anh.

Ở một thông tin khác cũng liên quan đến Cesc Fabregas. Với việc không có chỗ đứng vững chắc trong đội hình chính của Chelsea, đã có thông tin tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ tìm cho mình một đội bóng khác vào cuối mùa giải năm nay.

Video tài năng của Cesc Fabregas

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:05 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục