Evra hay Robertson xuất sắc hơn? Huyền thoại Man Utd đã có câu trả lời

15:55 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand đã có lời nhận xét thật lòng liên quan đến Patrice Evra và Andy Robertson.

Video Klopp hài lòng khi Robertson gia hạn hợp đồng

Rio Ferdinand và Patrice Evra từng trải qua 8,5 mùa giải thi đấu cho Manchester United. Cả 2 đã giành 5 danh hiệu Ngoại hạng Anh và 1 chiếc cúp Champions League lẫn đóng vai trò quan trọng tại hàng thủ ở sân Old Trafford. 

Trong khi đó, Andy Robertson đang chứng minh cho Ngoại hạng Anh thấy anh là chữ ký đáng đồng tiền bát gạo của Liverpool. Cập bến Anfield từ Hull City với mức phí 8 triệu bảng vào mùa hè 2017, Robertson nhanh chóng chiếm được lòng tin của HLV Jurgen Klopp. Hiện tại thủ quân tuyển Scotland đang là 1 trong những hậu vệ trái hàng đầu thế giới.

Sự trưởng thành vượt bậc của Robertson giúp anh được so sánh với Evra thời kỳ đỉnh cao ở Man Utd. Mới đây, trên chương trình Q&A ở Instagram, Ferdinand đã nhận được câu hỏi như thế. Huyền thoại của "Quỷ đỏ" khẳng định Evra xuất sắc hơn nhưng đồng thời dành lời khen đến Robertson:

Rio Ferdinand responds to Patrice Evra vs Andy Robertson question - Bóng Đá

 Evra và Robertson đều là 2 cái tên hàng đầu ở vị trí của mình.

"Tôi sẽ lựa chọn Evra, cậu ta là hậu vệ trái xuất sắc hơn. Cậu ta nhanh hơn, khỏe hơn. Evra cũng giỏi hơn ở việc xâm nhập vòng cấm khi cậu ta có thể đi bóng, di chuyển và khai thác khoảng trống sau lưng hậu vệ."

"Cậu ta không sở hữu nhiều kiến tạo như Robertson nhưng lại ghi bàn nhiều hơn. Trong tình cảnh 1 đối 1 với hậu vệ, Evra cũng giỏi hơn. Nhưng đừng hiểu lầm ý tôi, Robertson vẫn là cái tên hàng đầu đấy."

Trước khi đưa nhận định so sánh về cặp này, Ferdinand từng thể hiện sự nhận xét về Nemanja Vidic và Virgil van Dijk.

Lữ Phong | 15:07 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục