Essien đưa ra lời khuyên tương lai với "Ramsey 2.0"

14:44 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Chelsea, Michael Essien đã đưa ra lời khuyên thật lòng về tương lai của ngôi sao được mệnh danh "Ramsey 2.0".

Dưới triều đại của HLV Maurizio Sarri, một loạt ngôi sao Chelsea như Eden Hazard, Pedro, David Luiz hay N'Golo Kante đang thi đấu vô cùng ấn tượng và đóng góp lớn vào thành tích của The Blues ở mùa bóng năm nay.

Tuy nhiên, "người vui cũng có kẻ buồn", các ngôi sao không được trọng dụng ở Stamford Bridge như Andreas Christensen, Emerson hay Danny Drinkwater đang đứng trước lựa chọn ra đi để tìm kiếm cơ hội phát triển mới trong sự nghiệp.

Đặc biệt, nổi bật phải kể đến Ruben Loftus-Cheek, một trong những mục tiêu chiêu mộ của Arsenal, người được truyền thông Anh dự đoán sẽ trở thành "Ramsey 2.0" nếu có thể được ra sân thường xuyên và thể hiện đúng phong độ.

Essien đưa ra lời khuyên thật lòng về tương lai của

Ruben Loftus-Cheek đang không được trọng dụng tại Chelsea.  

Và mới đây, huyền thoại của Chelsea, Michael Essien đã đưa ra lời khuyên về tương lai dành cho tiền vệ người Anh. Cụ thể, cựu danh thủ Ghana cho biết: "Tôi nghĩ cậu ấy nên ở lại Chelsea. Khi bạn thi đấu cho một câu lạc bộ như Chelsea, sự cạnh tranh dĩ nhiên sẽ rất lớn.

Tuy nhiên, tôi nghĩ Loftus-Cheek là một chàng trai cần mẫn và nếu chăm chỉ tập luyện, cậu ấy có thể sẽ giành được vị trí chính thức tại Chelsea. Bạn biết đấy, bóng đá thay đổi rất nhanh và có thể, cậu ấy sẽ tìm được chỗ đứng của mình".

Phi Yến | 13:09 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục