“Eriksen hoàn toàn mất tích trước Lazio”

10:26 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đan Mạch đã không thể hiện được nhiều điều trong cuộc chiến ở Olimpico.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Lazio, HLV Antonio Conte đã khẳng định rằng Christian Eriksen vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập và sẽ chỉ được điền tên vào đội hình xuất phát khi ông cảm thấy phù hợp. Mọi chuyện đã diễn ra đúng như kế hoạch của vị chiến lược gia 51 tuổi. Phải đến phút thứ 77, khi Inter Milan đang bị dẫn trước với tỉ số 1-2, tiền vệ người Đan Mạch mới được trao cơ hội.

Christian Eriksen được kì vọng sẽ giúp Nerazzurri thay đổi cục diện trận đấu. Tuy nhiên, trong hơn 15 phút có mặt trên sân, cựu tiền vệ Tottenham không để lại bất kì dấu ấn nào. Anh tỏ ra lạc lõng trong những đợt tấn công của Inter Milan. Đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đội bóng áo sọc xanh đen không thể lội ngược dòng và chấp nhận thất bại.

Calciomercato:

 Christian Eriksen trong trận gặp Lazio.

Với sự mờ nhạt của mình, Christian Eriksen đã bị truyền thông Italia chỉ trích thậm tệ. Trang Calciomercato chỉ cho tiền vệ người Đan Mạch 5 điểm, kèm theo lời phân tích: “Choáng váng. Eriksen được tung vào sân giữa thời điểm căng thẳng và sân Olimpico khi ấy giống như 1 “chảo lửa”. Vì vậy, Christian đã hoàn toàn mất tích ở trận đấu này.

Sau cuộc chiến tại Olimpico, Inter Milan sẽ phải hành quân đến Bulgaria để đối đầu với Ludogorets trong khuôn khổ vòng 32 đội Europa League. Trước 1 đối thủ không quá mạnh, Christian Eriksen sẽ có cơ hội để ghi điểm với các Interista.

(*) Christian Eriksen gia nhập Inter Milan:

Faro | 09:28 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục