'Ed Woodward và nhà Glazers đã nhận ra điều đó trong 18 tháng qua'

08:16 Thứ năm 15/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột huyền thoại của Quỷ đỏ đã có những chia sẻ gắt gao về kế hoạch chuyển nhượng của đội nhà.

Manchester United đã khép lại mùa Hè 2019 bằng bản hợp đồng bom tấn mang tên Harry Maguire. Khi Eric Bailly chấn thương, ban huấn luyện M.U tỏ ra lo lắng và ngay lập tức thúc giục ban lãnh đạo hành động. Chính vì thế, một khoản phí khổng lồ được đội chủ sân Old Trafford gửi đi.

Đã có nhiều so sánh được đưa ra giữa cựu sao Leicester City và Virgil Van Dijk. Bởi với số tiền 80 triệu bảng, cầu thủ 26 tuổi đã trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử. Đáng chú ý, ngôi sao sinh năm 1993 không phải là mục tiêu hàng đầu khi HLV Jose Mourinho còn tại vị.

Ed Woodward blocked Jose Mourinho from making £50m Jerome Boateng transfer, claims Gary Neville - Bóng Đá

 "The Special One" liên tục bị thượng tầng M.U khước từ yêu cầu mua sắm.

Theo đó, "Người đặc biệt" muốn ban lãnh đạo mang về Jerome Boateng vào mùa Đông năm 2019. Thế nhưng, Bayern Munich lại không muốn để trụ cột của mình ra đi. Trong phát biểu mới nhất của mình, một người cũ của M.U đã có nhận định vô cùng thú vị.

"Trong 18 tháng qua, Ed Woodward và nhà Glazers đã nhận ra rằng mình ngừng nói "Yes" với các huấn luyện viên. Rõ ràng Jose muốn mua Boateng với giá 50 triệu bảng nhưng Bayern không muốn để ai ra đi vào giữa mùa giải", Gary Neville bình luận trên Sky Sports.

"Chúng tôi cũng từng thất bại với Bastian Schweinsteiger, họ không muốn trả số tiền khổng lồ cho Maguire vào thời điểm đó. Thế nhưng, cuối cùng đội bóng phải chấp nhận", huyền thoại người Anh chốt lại vấn đề.

Xem Bayern Munich chuẩn bị trước mùa giải 2019/20: 

Giang Nam | 07:30 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục