Dybala nói gì sau khi được thay vào sân và ghi bàn duy nhất?

13:46 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnJuventus lại vừa có được chiến thắng trong trận đại chiến với AC Milan.

Đêm qua, AC Milan đã có chuyến làm khách đến sân của Juventus. Với tình hình hiện tại, không ai nghĩ đội khách có thể tạo được bất ngờ. Dù vậy, trận đại chiến nước Ý đã diễn ra khá gay cấn, tỷ lệ sở hữu bóng và số pha dứt điểm được chia đều cho cả hai bên.

Phải đến phút thứ 77, cầu thủ vào sân thay người Paulo Dybala mới ghi bàn mở tỷ số cho Juventus, cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Bà đầm già giữ trọn 3 điểm trên sân nhà. Sau trận, Dybala đánh giá cao AC Milan, đồng thời thừa nhận khá bất ngờ về bàn thắng của mình.

Dybala: 'Nobody expects my right foot' - Bóng Đá

 Dybala vừa ghi bàn thắng quan trọng cho Juventus.

"Tôi nghĩ chiến thắng này rất quan trọng với tất cả mọi người, dù là ai ghi bàn. Đây không phải ngày thi đấu tuyệt vời nhất của chúng tôi, nhưng chúng tôi phải cố gắng chiến thắng bằng mọi giá để phục vụ cho mục tiêu chính của mình, đó là Scudetto."

"Milan chơi chưa thực sự tốt mùa này, nhưng họ vẫn là Milan. Họ là một đội bóng hay với nhiều cầu thủ xuất sắc, có thể tạo ra nhiều vấn đề cho đối thủ. Không ai ngờ tôi lại ghi bàn bằng chân phải! Bóng đã ở đúng vị trí đó và tôi phải cố gắng dùng chân phải để dứt điểm, may mắn là bóng đã vào lưới."

"Hiện tại có vẻ như Inter Milan hoặc Juventus sẽ lên ngôi vô địch, nhưng chặng đường vẫn còn rất dài."

Thành tích ghi bàn ấn tượng của Dybala trước Milan: 

Hoài Thu | 12:50 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục