Dwyane Wade không muốn lôi kéo King James về chung phe

17:01 Thứ ba 13/02/2018

TinTheThao.com.vnTrao đổi với ESPN mới đây, lão tướng Dwyane Wade cho biết anh không có ý định tác động vào King James để người bạn thân gia nhập Miami Heat.

Mùa giải này, LeBron James và Dwyane Wade đã đoàn tụ với nhau trong màu áo Miami Heat sau ba năm xa cách. Tuy vậy, Wade chỉ trụ được ở sân Quicken Loans Arena 1 thời gian, trước khi phải quay trở về khoác áo trở lại Miami Heat.

dwyane-wade-lebron-james

  Wade sẽ không tác động đến King James trong việc tìm bến đỗ mới.

Cuối mùa giải này, LeBron James sẽ hết hạn hợp đồng với Cleveland Cavaliers. Rất nhiều khả năng siêu sao số 1 của NBA ở thời điểm hiện tại sẽ ra đi dưới dạng CN tự do – đây cũng là lần thứ 3 King James bước vào cảnh này. Trước đó, anh rời Cavaliers theo dạng tự do để chuyển đến Miami Heat. Sau đó, anh rời Miami Heat để quay trở về Cavaliers theo cách tương tự.

Có một số thông tin cho rằng, Dwyane Wade đã ra sức chèo kéo người bạn thân quay trở lại khoác áo Miami Heat thêm một lần nữa nhằm đưa đội bóng cũ trở lại với đỉnh cao của NBA. Tuy vậy, khi trao đổi với ESPN, Wade đã lên tiếng bác bỏ điều này.

859942948.0

  Mùa giải này, Wade và King James trải qua quãng thời gian cùng nhau chinh chiến trong màu áo Cavaliers.

Theo cầu thủ 35 tuổi, anh rất tôn trọng người bạn thân và sẽ không có bất kỳ tác động nào trong việc lựa chọn bến đỗ mới của LeBron James. Trước đó, khi King James quyết tâm rời Miami Heat, bản thân Dwyane Wade cũng không đứng ra để khuyên ngăn đồng đội.

Những pha phối hợp siêu đỉnh của King James và Dwyane Wade:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:02 13/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục