Dwyane Wade: “James còn kinh khủng hơn thời ở Miami Heat”

20:20 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnNói về người bạn chí cốt, Dwyane Wade cho biết LeBron James đang thể hiện được phong độ không thể tuyệt vời hơn.

 “King James” đã sắp sửa bước qua tuổi 33 và hiện đang chơi mùa giải thứ 15 ở NBA. Thế nhưng, siêu sao của Cleveland Cavaliers vẫn thể hiện được không độ khủng khiếp để “gánh” cả đội bóng của mình chơi tốt như thời điểm hiện tại.

wade-james-mike-ehrmanngetty-images

 Wade và James là đôi bạn chí cốt ở Miami Heat.

Điều LeBon James khiến người ta phải kinh ngạc không chỉ đến từ phong độ tốt, mà hiệu suất chơi bóng của anh còn được cải thiện qua từng mùa giải. Năm ngoái, James có trung bình 26.4 điểm, 8.6 rebounds và 8.7 assists. Và tính đến hiện tại của mùa giải này, thành tích của anh đã tăng lên với con số 28.1 điểm, 8.3 rebounds và 9.1 assists.

Ngay cả Dwyane Wade, một người bạn cực kỳ thân thiết và đã từng chinh chiến ở rất nhiều đấu trường cùng với James cũng phải cảm thấy bất ngờ: “Tôi đã nghĩ năm tháng ở Miami Heat là đỉnh cao của James. Không thể ngờ rằng cậu ấy lại chơi hay như hiện nay. James luôn luôn biết cách chứng minh cho mọi người thấy khả năng của mình, cậu ấy quá tuyệt, Dwyane Wade nói về người bạn chí cốt của mình.

dwyane-wade-lebron-james

 Mùa giải năm nay, cả hai đã tái hợp cùng nhau trong màu áo Cavaliers.

Dwyane Wade và LeBron James là đồng đội của nhau trong màu áo Miami Heat kể từ mùa giải 2011/2012. Mùa hè năm 2014, James trở về khoác áo đội bóng quê hương Cavaliers và tạm rời xa người đồng đội, người bạn thân thiết của mình. Những tưởng cả hai sẽ không bao giờ chơi bóng cùng nhau. Rất bất ngờ khi mùa hè năm nay, Wade quyết định mua lại 1 năm hợp đồng còn lại với Chicago Bulls để gia nhập Cavaliers – qua đó có màn tái ngộ với James.

Những pha phối hợp tuyệt vời giữa Wade và James:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:00 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục