Được Newcastle liên hệ, huyền thoại Arsenal từ chối phũ phàng

20:02 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Patrick Vieira đã có những phát biểu đáng chú ý xoay quanh tương lai của anh trong thời gian tới, theo Sky Sports.

Newcastle United đã chính thức nói lời chia tay với cựu huấn luyện viên Liverpool, ông Rafael Benitez. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có 3 năm dẫn dắt những chú chim Chích chòe trước khi chia tay đội bóng vùng đông bắc nước Anh.

Đã có rất nhiều cái tên được báo giới đồn đoán sẽ trở thành tân thuyền trưởng đội bóng này, trong đó bao gồm cả Jose Mourinho. Mới đây, cựu hậu vệ Giovanni van Bronckhorst cũng được liên hệ như 1 ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại sân St James' Park. 

Ngoài ra, Newcastle United cũng được cho là muốn mời huyền thoại Patrick Vieira - người hiện đang làm công tác huấn luyện ở OGC Nice (thuộc Ligue 1). Tuy nhiên, cựu tiền vệ Arsenal đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời gửi tới đại diện Premier League.

Phát biểu tại một cuộc họp báo sau khi chào đón các cầu thủ của mình trở lại tập huấn trước mùa giải, Vieira nói: "Tôi ở Nice trong thời gian dài. Tôi không có ý định đi nơi khác. Tôi luôn cảm thấy tốt ở đây và với những người xung quanh. Tôi không thấy mình ở đâu khác ngoài OGC Nice".

 - Bóng Đá

 Vieira từ chối Newcastle.

Bất cứ ai trở thành tân HLV trưởng của Newcastle United chắc chắn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Những cổ động viên của đội bóng vùng đông bắc nước Anh dành sự ủng hộ tuyệt đối cho vị chiến lược gia Tây Ban Nha trong 3 năm làm việc tại CLB có biệt danh "The Toon Army".

Vũ Quang Toản | 19:25 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục