Dự phòng cho Ronaldo, Juventus lên kế hoạch mua "kẻ thất sủng" tại Arsenal

05:07 Thứ bảy 18/07/2020

TinTheThao.com.vnBáo chí châu Âu loan tin, Nhà đương kim vô địch Serie A đã liệt kê tiền đạo người Pháp vào danh sách mua sắm hè này.

 

 HLV Mikel Arteta phát biểu về Lacazette

Theo nguồn tin từ tờ Metro, Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette bên phía Arsenal. Tương lai của chân sút người Pháp bị đặt dấu hỏi lớn ở mùa giải năm nay khi anh có phong độ trồi sụt thất thường.

Lacazette gia nhập Pháo thủ thành London từ Lyon ba năm trước với bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng. Anh hình thành nên mối quan hệ đối tác tuyệt vời với Pierre-Emerick Aubameyang trên hàng công đội nhà.

Juventus begin talks to sign Arsenal striker Alexandre Lacazette - Bóng Đá

Lacazette trong màu áo Arsenal.

Ngôi sao 29 tuổi có khởi đầu mùa giải 2019/2020 khá ấn tượng. Mặc dù vậy, chấn thương khiến anh phải ngồi ngoài một thời gian và gần như không thể lấy lại phong độ khi trở lại. Lacazette trở thành "kép phụ" cho người đồng đội Aubameyang và tài năng trẻ Eddie Nketiah trên hàng công Arsenal.

Đó là lí do vì sao tờ Le 10 Sport tiết lộ, Lacazette mong muốn rời khỏi sân Emirates nhằm tìm kiếm một thử thách mới. Juventus trở thành bến đỗ tiềm năng tiếp theo với cựu sao Lyon khi đội bóng nước Ý mong muốn có phương án dự phòng cho hai "lão tướng" trên hàng công Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain.

Trả lời trước truyền thông, HLV trưởng Mikel Arteta bày tỏ sự thích thú với Lacazette: "Tôi thật sự thích mẫu tiền đạo như anh ấy, tôi đã nói điều đó ngay trước khi tôi gia nhập Arsenal. Anh ấy là mẫu tiền đạo ưa thích của tôi. Lacazette làm việc chăm chỉ và rất thông minh,".

Anh Nguyễn | 04:37 18/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục