Dự đoán NBA 2017-18, Heat (27-19) vs Rockets (32-12): T. Ariza cùng G. Green trở lại, Miami làm sao còn "nhiệt"

19:38 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnRockets chào đón 2 trụ cột T. Ariza cùng G. Green trở lại sau án phạt. Ra sân trong đội hình mạnh nhất hứa hẹn 1 trận đấu dễ dàng cho Hà Đen cùng đồng đội.

Thời gian: 8:00

Địa điểm thi đấu: Toyota Center

Houston Rockets chắc hẳn sẽ muốn có thêm 1 chiến thắng trước khi phải có những chuyến du đấu xa nhà và điều đó gần như chắc chắn sẽ xảy ra khi đối thủ vào sáng mai của họ chỉ là cái tên Miami Heat. Rockets thua hầu hết các trận đấu sân khách trong khoảng thời gian gần đây và nguyên nhân cho chuyện này chỉ có thể lí giải bằng việc siêu sao James Harden phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo.

usa_today_10394946.0

 J. Harden trở lại và Rockets sẽ càng đáng sợ hơn

Việc hậu vệ siêu sao này trở lại không những khích lệ tinh thần cho các đồng đội mà bản thân anh cũng là cây ghi điểm hàng đầu của Rockets trong những chiến thắng quan trọng. Nổi bật nhất không thể không kể đến chiến thắng 116-108 trước đương kim vô địch Golden State Warriors với 22 điểm ghi được. 

Về phía Miami Heat, Goran Dragic cùng đồng đội có màn lội ngược dòng ngoạn mục trong hiệp 4 để cướp đi chiến thắng trong tầm tay của Hornets với tỉ số 105-106. Trong chiến thắng đó Hornets đã có chút xáo trộn trong đội hình với việc hậu vệ dẫn bóng G. Dragic đã không được xuất phát trong đội hình ra sân chính thức với lí do chấn thương gối. J. Johnson có cho mình 22 điểm cùng K. Olynyk (16 điểm, 10 rebound) và H. Whiteside (10 điểm, 13 rebound) đạt chỉ số double double.

760x442-jj-cha-180120

 Màn lội ngược dòng kịch tính đến giây cuối cùng trước Hornets

Về phía Rockets, cần nhắc lại 1 sự thật thú vị rằng Rockets chưa thua bất kì một trận nào và đang giữ chuỗi thắng 17-0 mỗi khi ra sân với đội hình xuất phát có mặt bộ ba C. Paul J. Harden và C. Capela. Bên cạnh đó, Rockets sẽ có trở lại sự phục vụ của 2 trụ cột T. Ariza cùng G. Green sau án phạt đình chỉ thi đấu vì tham gia vào vụ ẩu đả tại phòng thay đồ Clippers trong lần chạm trán cách đây 2 vòng đấu. Liệu Miami có còn đủ "nhiệt" trước một Rockets quá mạnh và trên đà hưng phấn sau khi đả bại đương kim vô địch Warriors.

paul-harden-iso-celebrate

 1 cuộc ném tập của Rockets ở vạch 3 điểm là điều được dự báo trước 

Tình hình chấn thương:

Heat: Dion Waiters (OUT), Rodney McGruder (OUT), Okaro White (OUT), Goran Dragic (GTD), Tyler Johnson (OUT).

Rockets: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình ra sân dự kiến:

Heat: Wayne Ellington, Derrick Jones, Josh Richardson, James Johnson, Hassan Whiteside.

Rockets: Chris Paul, James Harden, Luc Mbah a Moute, Ryan Anderson, Clint Capela.

Dự đoán kết quả: Miami Heat 100-120 Houston Rockets

Highlight chiến thắng Rockets 116-108 Warriors:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:35 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục