Dự đoán NBA 2017-18, Timberwolves (30-18) vs Clippers (22-32): Ai rebound cho Clippers khi vắng "vua rebound" DeAndre Jordan?

18:54 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnĐón tiếp đối thủ khó chịu Minnesota Timberwolves vào ngày mai trong hoàn cảnh "ông vua rebound" D. Jordan phải làm khán giả. Clippers liệu đã tìm ra hướng giải quyết.

Thời gian: 10:30

Địa điểm thi đấu: STAPLES Center

Los Angeles Clippers có cho mình chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trước khi để thua Utah Jazz 125-113 vào chủ nhật vừa qua. Clippers sẽ phải thi đấu liên tục với những đội mạnh nhất nằm trong top 4 tại sân nhà STAPLES Center trong tuần này và mở đầu sẽ là Minnesota Timberwolves vào sáng mai.

Los Angeles clippers sẽ đón tiếp đội dẫn đầu miền đông Boston Celtics vào thứ năm tuần này đã bất ngờ có những chiến thắng quan trọng trước Warriors cũng như Rockets qua đó giúp họ nằm trong top 8 trên bảng xếp hạng miền tây. Những ưu thế đó vẫn không thể giúp fan hâm mộ Clippers lí giải nổi khả năng phòng thủ nghèo nàn của họ trong trận thua Jazz. 

Minnesota+Timberwolves+v+Los+Angeles+Clippers+zWDK37Lu9V2x

 L. Williams là ngòi nổ hiệu suất khủng khiếp nhất Clippers hiện nay

Minnesota Timberwolves bắt đầu chuyến du đấu với chiến thắng trước Raptors với tỉ số 115-109 qua đó phá dớp "sợ xa nhà". Trong chiến thắng bất ngờ đó Timberwolves  không có sự phục vụ của J. Butler vì chấn thương đầu gối cùng Jamal Crawford vì chấn thương ngón tay. Sáng mai các chú sói sẽ tiếp tục cuộc chiến mà không có sự phục vụ của 2 cầu thủ quan trọng nói trên nhưng Clippers cũng đang trong hoàn cảnh tương tự với sự thiếu vắng DeAndre Jordan cùng hàng loạt các cầu thủ quan trọng.

Hai đội từng gặp nhau vào ngày 7/12/2017. Trong trận đấu đó K. Towns có 21 điểm cùng 9-14FG giúp Timberwolves  vượt qua Clippers với tỉ số 113-107. Điểm sáng bên phía Clippers là L. Williams với 23 điểm bên cạnh D. Jordan có cho mình tận 21 rebound, thông số vượt trội hơn bất kì cầu thủ nào trên sân. Câu hỏi lớn được đặt ra vào sáng mai, không có D. Jordan thì Clippers phải làm sao để đối mặt Timberwolves trong khu vực dưới bảng rổ

trevor-ariza-deandre-jordan-nba-playoffs-houston-rockets-los-angeles-clippers

 D. Jordan luôn là chốt chặn phòng ngự trứ danh của Clippers

Tình hình chấn thương:

Timberwolves: Jamal Crawford (OUT), Jimmy Butler (OUT)

Clippers: DeAndre Jordan (OUT), Patrick Beverley (OUT), Danilo Gallinari (GTD), Austin Rivers (GTD), C.J. Williams (GTD)

Đội hình ra sân dự kiến:

Timberwolves: Jeff Teague, Andrew Wiggins, Nemanja Bjelica, Taj Gibson, Karl-Anthony Towns

Clippers: Milos Teodosic, Lou Williams, Tyrone Wallace, Blake Griffin, Willie Reed

Dự đoán kết quả:

Highlight chiến thắng 113-107 của Timberwolves:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:15 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục