Dù chia điểm với Thái Lan, ĐT Việt Nam vẫn nhận khoản tiền thưởng lớn

07:56 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnSau trận hoà đáng tiếc trước Thái Lan, ĐT nữ Việt Nam bất ngờ nhận được mức thưởng vượt khung.

Chiều qua (26/11), ĐT nữ Việt Nam đã đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối trước đại kình địch Thái Lan tại trận đấu khai màn SEA Games 30. Dương Thị Vân là người mở tỷ số cho đoàn quân HLV Mai Đức Chung vào phút thứ 45.Tuy nhiên đến phút 87, Taneekarn Dangda đã có pha đánh đầu thành bàn, quân bình tỷ số 1-1.

Như vậy, cả Việt Nam và Thái Lan đang dẫn đầu bảng B môn bóng đá nữ với 1 điểm. Đội bóng còn lại của bảng là Indonesia được nghỉ thi đấu ở lượt này (1 bảng chỉ có 3 đội).

ĐT Việt Nam bất ngờ nhận thưởng lớn sau trận hoà đáng tiếc trước Thái Lan - Bóng Đá

 ĐT nữ Việt Nam đánh rơi 2 điểm đáng tiếc trước Thái Lan ở trận mở màn SEA Games 30.

Sau trận đấu, các cô gái ĐT Việt Nam đã nhận được số tiền thưởng 500 triệu đồng từ Trưởng đoàn Phạm Thanh Hùng. Đây là một mức thưởng vượt khung và mang đến những sự khích lệ tích cực cho các cầu thủ sau trận hoà đáng tiếc.

Trước đó ông Phạm Thanh Hùng đã công bố sẽ thưởng 400 triệu đồng cho mỗi trận thắng của ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games (số tiền cá nhân của ông). Tuy nhiên, sau khi chứng kiến Huỳnh Như và các đồng đội đã thi đấu nỗ lực trước đại kình địch Thái Lan. Ông đã quyết định thưởng nhiều hơn con số ban đầu cho 1 trận thắng là 100 triệu đồng.

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia vào lúc 19h00 ngày 29/11.

Đăng Huy | 07:24 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục