ĐT Thái Lan nhận hung tin từ "Messi Thái" trước thềm King's Cup 2019

09:05 Thứ sáu 31/05/2019

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport (Thái Lan) vừa mang đến một hung tin cho NHM Thái Lan khi cập nhật về tình hình chấn thương của ngôi sao Chanathip Songkrasin.

Trước thềm King's Cup 2019, một trong những chủ đề thu hút sự quan tâm của NHM Thái Lan chính là tình hình chấn thương của siêu sao Chanathip Songkrasin. Trước đó, tiền vệ của CLB Consadole Sapporo bị đau bắp chân phải khi vào thay người trong trận gặp Yokohama F.Marinos tại J.League Cup hôm ngày 08/05.

ĐT Thái Lan nhận hung tin từ

 Chanathip vẫn chưa bình phục chấn thương trước thềm King's Cup 2019.

Tiền đạo này rất tự tin với khả năng kịp hồi phục để tham dự King's Cup vì anh được chăm sóc và điều trị với những thiết bị hiện đại tại Nhật Bản. Mới đây nhất, vào ngày 25/05, anh góp mặt trong đội hình xuất phát của Sapporo trong trận hoà Gamba Osaka tại vòng 13 J1 League.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Siamsport (Thái Lan), với kết quả chụp X-quang vào ngày 30/05 vừa qua cho thấy rằng chấn thương của "Messi Thái" vẫn chưa bình phục 100% và khả năng tham dự trận đấu gặp ĐT Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ.

Chanathip Songkrasin từ lâu đã trở thành một ngôi sao sáng của bóng đá Thái Lan. Nổi lên là một cầu thủ có phong cách chơi bóng đậm chất kỹ thuật, "Messi Thái" làm khán giả bị mê hoặc bởi những pha đi bóng lắc léo, khả năng quan sát, chuyền bóng tinh tế với cái chân trái rất "ngoan". Anh cũng là một mảnh ghép quan trọng cho những thành công của ĐT Thái Lan dưới triều đại của HLV Kiatisuk Senamuang (từ 2014-2017).

Đăng Huy | 08:36 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục