Dortmund quá nhanh, sắp sửa lập "cú đúp" trên TTCN

09:52 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund sắp sửa có 2 bản hợp đồng chất lượng trên thị trường chuyển nhượng.

Video Meunier nói về thần tượng đầu tiên

Bóng đá đã bị tạm hoãn vì tình hình nghiêm trọng của  COVID-19. Tuy nhiên, các câu lạc bộ vẫn tiến hành động thái bên ngoài sân bóng mà cụ thể là trên TTCN. Nhân thời điểm này, Borussia Dortmund sắp sửa khiến NHM bất ngờ khi gần như có được 2 chữ ký chất lượng trên bàn đám phán. 

Cụ thể, nguồn tin từ BILD xác nhận, á quân Bundesliga đang chuẩn bị giành được chữ ký của Thomas Meunier thuộc biên chế Paris Saint-Germain lẫn Jude Beliingham ở Birmingham City. Báo cáo cho rằng 2 cái tên vừa nêu đã đạt được thỏa thuận với Dortmund. Việc tiếp theo cần làm chính là đặt bút ký vào hợp đồng. Đây thực sự là động thái nhanh gọn của đội bóng vùng Ruhr trên TTCN. 

Dortmund quá nhanh, sắp sửa lập

  Meunier gần như là người của Dortmund.

Nói về Meunier, Dortmund đã có ý định theo đuổi hậu vệ người Bỉ từ lâu. Trong bối cảnh Meunier sắp rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, câu lạc bộ áo vàng đen muốn nhân cơ hội này để củng cố sức mạnh biên phải. Việc làm này rất có lý khi mùa giải tới, Achraf Hakimi nhiều khả năng trở về Real Madrid sau 2 năm du học tại Bundesliga.

Về bản hợp đồng mang tên Bellingham, Dortmund phải cạnh tranh gắt gao với Manchester United. Bellingham được định giá 35 triệu euro nhưng Birmingham nhiều khả năng sẽ chấp nhận bán người với số tiền ít hơn thế.

Lữ Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục