Donnarumma báo tin vui đến cho AC Milan

16:41 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnGianluigi Donnarumma vừa báo một tin vui quan trọng đến cho NHM AC Milan.

 

Video Donnaruma trên sân tập Milan

Từ ngày nổi lên trong màu áo AC Milan, Gianluigi Donnarumma luôn giữ vai trò quan trọng tại câu lạc bộ. Mùa giải năm nay, thủ thành người Ý vẫn thi đấu xuất sắc, góp phần giúp đội bóng chủ quản dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A sau 9 vòng đấu. Sở hữu Donnarumma, nửa đỏ đen thành Milan sẽ có phương án chất lượng trong khung gỗ trong giai đoạn dài.

Song, mong muốn đó của Milan đang gặp trở ngại lớn. Được biết, người gác đền sinh năm 1999 đang bước vào năm cuối hợp đồng với đội bóng. Chính vì thế, nếu Milan không muốn mất người, họ cần tiến hành quá trình thương thảo.

Đó là ý nguyện của đội bóng nước Ý, còn về phần Donnarumma, anh vẫn đang bỏ ngỏ mọi khả năng. Dẫu vậy, phát biểu mới nhất của thủ thành này trên DAZN sẽ khiến NHM vui mừng:

Gianluigi Donnarumma hints that he WILL sign a new contract - Bóng Đá

 Donnarumma muốn gia hạn hợp đồng với AC Milan.

"Người đại diện của tôi sẽ nói chuyện với câu lạc bộ, chẳng có vấn đề gì cả. Tôi muốn ở lại Milan trong khoảng thời gian thật dài nhưng cũng phải chờ xem đội bóng quyết định thế nào. Còn tôi thì mong tận hưởng khoảnh khắc được khoác áo Milan lâu nhất có thể."

Mùa giải này, Donnaruma đã có 14 trận thi đấu cho Milan trên mọi đấu trường. Anh bị đánh bại 14 lần nhưng có 5 trận giữ sạch lưới.

Lữ Phong | 15:43 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục