Đối tác hững hờ, Southampton khó bán "máy rê bóng"

22:13 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnCLB Southampton đang gặp khó trong việc thanh lý một cầu thủ không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Ralph Hasenhuttl.

Tiền vệ Sofiane Boufal từng được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao dẫn dắt hàng công Southampton, song lại sớm đánh mất chính mình. Ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ người Morocco chỉ ra sân từ đầu 5 lần, ngày càng đánh mất vai trò trong đội hình của HLV Ralph Hasenhuttl. The Saints hẳn đang rất muốn bán đi cầu thủ này để tránh việc giá trị chuyển nhượng của anh giảm dần theo thời gian, song đây hứa hẹn là nhiệm vụ không hề đơn giản.

Hồi đầu tháng này, tờ Faro de Vigo của Tây Ban Nha từng khẳng định Celta Vigo đang muốn chiêu mộ Sofiane Boufal. Thông tin này lại càng được đánh giá là có cơ sở khi mùa trước, đại diện La Liga chính là đội bóng đã mượn tiền vệ 26 tuổi. Tại sân Balaidos, anh đã thể hiện phong độ khá tốt với thống kê đi bóng qua người cực kỳ đáng nể.

CELTA NOT INTERESTED IN A DEAL TO SIGN BOUFAL - Bóng Đá

Celta Vigo sẽ không chiêu mộ Sofiane Boufal ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Tuy nhiên, theo khẳng định mới nhất từ ấn phẩm Atlantico, Celta Vigo không quan tâm đến việc ký hợp đồng với Sofiane Boufal trong tháng 1 này. Về phía Southampton, chưa có khẳng định nào về tương lai của cầu thủ được chiêu mộ từ Lille. Nói về mối liên hệ giữa Celta Vigo và Southampton lúc này, chỉ có tiền vệ phòng ngự Oriol Romeu đang có khả năng cao sẽ chuyển từ Anh tới Xứ sở Bò tót.

Ở một thông tin khác về đội chủ sân St Mary, đội bóng của MLS, New York Red Bulls đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997, Josh Sims.

Xem kỹ thuật của Sofiane Boufal:

Ngọc Bách | 21:15 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục