Đối tác chốt giá bán "tiểu Vieira", thành Manchester mở hội

14:41 Thứ ba 21/07/2020

TinTheThao.com.vnTrước sự quan tâm của Manchester United và Manchester City, đối tác đã quyết định chốt giá bán trụ cột trong đội hình.

Bundesliga là sân chơi dành cho nhiều cầu thủ trẻ tài năng tỏa sáng. Chính vì thế nên các câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh luôn dành sự quan tâm đến những mục tiêu thi đấu tại giải đấu này. Như mới đây, Timo Werner đã dứt áo Leipzig để chuyển sang Chelsea. Trong thời gian tới, Kai Havertz có thể trở thành cái tên tiếp theođặt chân đến Ngoại hạng Anh.

Số lượng nhân sự tại Bundesliga chuyển đến sân chơi hấp dẫn nhất hành tinh chưa dừng lại đó. Được biết, trong nỗ tìm kiếm tiền vệ trung tâm, Manchester United và Manchester City đều dành sự quan tâm cho Denis Zakaria thuộc biên chế Borussia Monchengladbach.

Được biết, vào mùa bóng Bundesliga 2019/20, tiền vệ người Thụy Sỹ là nhân tố quan trọng tại sân Borussia Park. Anh thi đấu 23 trận và đóng góp 2 kiến tạo lẫn 2 bàn thắng. Chính vì thế nên ngôi sao sinh năm 1996 đang tạo sức hút lên trong mắt 2 câu lạc bộ thành Manchester.

Gladbach put minimum price tag on Denis Zakaria amid Manchester City links - Bóng Đá

 Zakaria đang là trụ cột của Gladbach.

Gladbach hiểu rõ họ khó lòng giữ người nếu 2 ông lớn kể trên nghiêm túc thực hiện thương vụ. Do đó, đại diện nước Đức quyết định chốt giá bán cho 2 đối tác xứ sương mù. Nguồn tin từ BILD tiết lộ, đội bóng xếp thứ 4 tại Bundesliga muốn nhận 50 triệu euro từ việc bán người.

Số tiền chuyển nhượng như thế được cho phù hợp với khả năng tài chính của Man Utd và Man City. Sẽ chẳng bất ngờ nếu NHM chứng kiến Zarakia chơi bóng tại nước Anh vào mùa giải tới.

Video Man City chia tay Sane:

 
Lữ Phong | 13:43 21/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục