Đội nhà thăng hoa, sao Man Utd gửi "chiến thư" thách thức Tottenham

21:51 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jesse Lingard đang tự tin vào một chiến thắng cho Quỷ đỏ trong chuyến làm khách đến sân của Tottenham Hotspur.

Đội chủ sân Old Trafford từng bị đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đánh bại ngay trên sân nhà khi Jose Mourinho còn tại vị. Ở trận đấu lượt đi, bàn thắng của Harry Kane cùng cú đúp của Lucas Moura đã giúp "Gà trống" hạ gục M.U với tỉ số 3-0.

Chia sẻ trên MUTV, Jesse Lingard cho rằng đây là thời cơ để Manchester United trả được món nợ thua trận trước đó. Theo tiền vệ người Anh, Quỷ đỏ sẽ hành quân đến London với mục tiêu duy nhất đó là giành 3 điểm để cải thiện vị trí trên BXH.

Lingard: 'Man Utd đã lấy lại 100% phong độ' - Bóng Đá

 Jesse Lingard muốn có một chiến thắng ngay trên sân Wembley.

"Dĩ nhiên đã có chút khó khăn, nhưng với những gì đã thể hiện, tôi nghĩ Manchester United đã lấy lại 100% phong độ của mình. Vì vậy chúng tôi sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng, cuộc đua đang khốc liệt, và chiến thắng trước Tottenham sẽ là hoàn hảo", cầu thủ 26 tuổi chia sẻ.

"Đây là trận đấu thú vị. Với một đội bóng như United, chúng tôi sẽ mang đến màn trình diễn tốt nhất và khiến các CĐV đứng ngồi không yên. Họ (Tottenham) luôn là đối thủ đáng gờm và thi đấu rất ấn tượng. Hi vọng M.U sẽ ra sân và thể hiện hết những gì mình có", Jesse Lingard nói thêm.

Thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang có trong tay 32 điểm và xếp thứ 6 tại Premier League. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ còn cách top bốn vỏn vẹn 6 điểm. 

Kha Võ | 21:00 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục