Đội bóng vô danh tự tin chiêu mộ Fernando Torres

04:30 Chủ nhật 08/07/2018

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ nước Úc được cho đang tự tin vào khả năng chiêu mộ tiền đạo kì cựu Fernando Torres, người từng nổi danh trong làng bóng đá trong nhiều năm.

Cầu thủ 34 tuổi hiện đang tự do tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới, sau khi anh đã chính thức nói lời chia tay câu lạc bộ Atletico Madrid vào cuối mùa giải vừa qua. Mặc dù đã trải qua thời kì đỉnh cao từ lâu, nhưng Fernando Torres vẫn được nhiều đội bóng săn đón.

NÓNG: El Nino chọn được bến đỗ mới sau khi rời Atletico - Bóng Đá

Torres từng là một tiền đạo khét tiếng ở Châu Âu trong quá khứ.

Trong sự nghiệp của mình, tiền đạo này đã từng "làm mưa làm gió" trong màu áo của Liverpool cũng như đội tuyển Tây Ban Nha.

Anh đã không thể giúp đội chủ sân Anfield giành được một danh hiệu lớn nào, nhưng khi trở về đội tuyển quốc gia, Torres đã cùng các đồng đội ở "thế hệ vàng" như Xavi Hernandez, Andres Iniesta, David Villa vô địch World Cup 2010, cũng như  2 danh hiệu EURO liên tiếp vào các năm 2008 và 2012.

Đầu tháng này, các thông tin trên mặt báo cho rằng tiền đạo sinh năm 1984 đang phân vân lựa chọn giữa Chicago Fire và Sagan Tosu để chơi bóng.

Tuy nhiên, theo tờ The Guardian, đội bóng đang chơi tại giải vô địch Australia (A-League), Sydney FC đang rất tự tin thu hút được cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đến đây chơi bóng trước khi giải nghệ.

Fernando Torres ghi được 10 bàn thắng trong 45 lần ra sân cho Atletico Madrid trong mùa giải 2017-18 vừa qua. Trước khi chia tay, anh cũng đã giúp đội bóng thủ đô Madrid giành được chức vô địch Europa League sau chiến thắng trước Olympique Marseille ở trận chung kết diễn ra trên đất Pháp.

Vũ Quang Toản | 03:25 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục