Đội bóng của Văn Hậu khiến cựu HLV tuyển Nga mất việc

11:12 Thứ bảy 30/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV dày dạn kinh nghiệm Leonid Slutsky lập tức từ chức sau trận thua Heerenveen mới đây.

Rạng sáng nay, trận đấu giữa Heerenveen và Vitesse ở giải vô địch Hà Lan đã được diễn ra. Trong ngày huyền thoại Nhật Bản Keisuke Honda đá chính, Vitesse đã dẫn trước đối thủ 2 bàn sau 21 phút thi đấu. Tuy vậy sau đó Heerenveen có một màn ngược dòng ấn tượng, kết thúc trận đấu với tỷ số 3-2.

Đội bóng của Văn Hậu khiến cựu HLV tuyển Nga bị sa thải - Bóng Đá

 HLV người Nga từ chức sau trận thua Heerenveen.

Vitesse được dẫn dắt bởi HLV người Nga Leonid Slutsky, đã có 5 trận thua liên tiếp ở Eredivisie. Dù vẫn đứng thứ 7 và chỉ kém top 4 duy nhất 1 điểm, Leonid Slutsky vẫn quyết định từ chức ngay sau khi trận đấu kết thúc. Ông phát biểu trước truyền thông: "Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi thua 5 trận liên tiếp."

"Tôi đã rất cố gắng để có thể thay đổi tình hình này, nhưng sau cùng tôi không thể chỉ nghĩ về bản thân. Tôi phải nghĩ cho CLB, người hâm mộ và cầu thủ. Nếu tôi không thể thay đổi tình trạng này, có lẽ tôi nên ra đi. Tôi nghĩ đây chính là những giờ phút tĩnh lặng nhất cuộc đời mình."

Trong quá khứ, Leonid Slutsky từng có thời gian dẫn dắt đội tuyển Nga. Ông lên nắm quyền khi tuyển này có chuỗi trận bấp bênh ở vòng loại EURO 2016 dưới tay HLV huyền thoại Fabio Capello, sau khi Slutsky đến, Nga toàn thắng cả 4 trận cuối và giành vé vào vòng chung kết đầy ấn tượng. Tuy nhiên sau đó Nga dừng bước ở vòng bảng và Leonid Slutsky cũng quyết định từ chức.

Hoài Thu | 10:15 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục