Điên rồ! Sanchez ra đi, M.U vẫn phải trả 'cục nợ' khổng lồ

16:33 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez đang thực sự trở thành gánh nặng của Manchester United.

Sanchez gia nhập Man United hồi tháng Một năm ngoái, nhận mức lương lên tới 500 nghìn bảng/tuần nhưng gây thất vọng cực lớn. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không còn kiên nhẫn giữ chân Sanchez khi anh tỏ ra không phù hợp với lối đá của Man United.

Solskjaer gần như bất lực trong việc giúp Sanchez tìm lại chính mình. Chính vì lý do đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, BLĐ Man United đã lên kế hoạch để Sanchez rời khỏi sân Old Trafford trong mùa Hè năm nay tuy nhiên, kế hoạch này không hề dễ thực hiện.

Điên rồ! Sanchez ra đi, M.U vẫn mất 12 triệu bảng/năm - Bóng Đá

 Sanchez đang khiến Man United khó xử.

Ngoài mức lương 500 nghìn bảng/tuần, cựu Pháo thủ còn nhận thêm 75 nghìn bảng cho 1 bàn thắng và 25 nghìn bảng cho 1 đường kiến tạo thành bàn. Điều khoản này khiến chưa có CLB nào đồng ý chi tiền mua đứt Sanchez. 

Hiện tại, Inter Milan đã đánh tiếng hỏi mua Sanchez nhưng thương vụ chỉ có thể thành công trong trường hợp Man United chấp nhận trả một nửa tiền lương của Sanchez. Như vậy, ngay cả khi Sanchez ra đi, Man United vẫn phải gánh 250 nghìn bảng/tuần tiền lương cho Sanchez.

Do hợp đồng của Sanchez còn tới tận năm 2022, tương đương với việc Quỷ đỏ sẽ phải mất 12 triệu bảng/năm. Đây thực sự là một 'món nợ' khổng lồ khó dứt đối với Man United. Rõ ràng, Man United đã sai lầm ngay từ thời điểm hỏi mua Sanchez.

Video tài năng của Alexis Sanchez:

Tiểu Lam | 16:06 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục