Điên rồ! Kẻ bị Man Utd ruồng bỏ giờ tăng giá phi mã, đã lên tới 80 triệu bảng

16:34 Thứ năm 16/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCái tên từng có quãng thời gian đáng quên tại Old Trafford giờ đây đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

Wilfried Zaha đã có một mùa giải ấn tượng cùng với Crystal Palace và dần chứng minh rằng mình đang là một trong những cầu thủ chạy cánh nguy hiểm bậc nhất Premier League. Chính phong độ ấn tượng đó đã khiến cầu thủ người Bờ biển Ngà được một loạt những đại gia chú ý đến như Liverpool, Chelsea, Arsenal và cả Manchester United.

Theo Daily Mail đưa tin, Zaha muốn rời Selhurst Park ngay hè này. Dẫu vậy, Crystal Palace đã ra mức giá lên tới 80 triệu bảng Anh cho bất kỳ ông lớn nào muốn có được cầu thủ 26 tuổi. Và động thái này từ phía Palace có thể sẽ khiến Chelsea cùng Arsenal rút lui khỏi cuộc chơi.

Ngoài các đội bóng Anh, Borussia Dortmund cũng được cho là đang rất khao khát sở hữu "máy chạy" của đại diện nam London.

Điên rồ! Kẻ bị Man Utd ruồng bỏ giờ tăng giá phi mã, đã lên tới 80 triệu bảng - Bóng Đá

Crystal Palace muốn nhận lại 80 triệu bảng trong trường hợp phải để Zaha rời đi.

Ở một diễn biến khác, Theo thông tin từ ấn phẩm Bồ Đào Nha, A Bola, Solskjaer quyết tâm chiêu mộ bằng được tân binh mong muốn ở phiên chợ hè. Nhà cầm quân 46 tuổi đã đề đạt lên BLĐ Manchester United nguyện vọng và muốn có được chữ ký của Bruno Fernandes sớm nhất có thể. Solskjaer xem trụ cột Sporting CP là số 10 hoàn hảo cho mùa giải tới.

2018/19 là 1 chiến dịch bùng nổ với cá nhân Fernandes. Tổng cộng nhạc trưởng Sporting cán mốc 32 bàn thắng cùng 17 đường kiến tạo qua 51 trận trên tất cả đấu trường. Tính riêng ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, ngôi sao 24 tuổi chỉ kém duy nhất 1 bàn so với Haris Seferovic ở cuộc đua Vua phá lưới.

Anh Tú | 15:00 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục