Điểm tin tối 25/03: M.U 1 lúc giật 3 tân binh giá khủng; Không ai có thể đụng đến Mbappe

22:03 Thứ hai 25/03/2019 | 1

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Messi không đá, Argentina mất 455 nghìn euro. Theo điều khoản đã ký với LĐBĐ Morocco, LĐBĐ Argentina không nhận được 455 nghìn euro vì Messi không ra sân ở trận giao hữu giữa 2 đội vào ngày 27/3. Ngôi sao Barcelona rút lui khỏi đội tuyển vì chấn thương háng.

Arsenal đón 4 tin vui. Theo đó, Pháo thủ sẽ đón chào sự trở lại sau chấn thương của 4 cầu thủ Aaron Ramsey, Sokratis, Sead Kolasinac và Nacho Monreal ở trận đấu với Newcastle vào ngày 2/4 tại Premier League.

Lol - Bóng Đá

 

Juve hết cửa chiêu mộ Varane. Theo tờ Diario Sport, Juventus đã có ý định chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real vào mùa Hè năm ngoái, tuy nhiên sự trở lại của Zidane nhiều khả năng sẽ khiến nỗ lực của “Bà đầm già” đi vào ngõ cụt.

Man City theo đuổi Filipe Luis. Theo báo Tây Ban Nha, Man City thực sự muốn chiêu mộ hậu vệ trái Filipe Luis của Atletico Madrid. Pep Guardiola muốn có một hậu vệ trái thực thụ để thay thế cho Benjamin Mendy khá nhạy cảm với chấn thương.

Vì Ed Woodward, Man Utd khó có giám đốc thể thao. Theo truyền thông tại Anh, Ed Woodward dường như không muốn chia sẻ quá nhiều quyền hạn của mình cho một người khác tại Manchester United. Do đó, sẽ rất khó để Quỷ đỏ bổ nhiệm 1 Giám đốc thể thao.

Không CLB nào có thể mua được Mbappe lúc này. "Tôi không nói cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng theo tôi cậu ấy có giá trị chuyển nhượng lớn nhất ở thời điểm này. Nếu tôi là HLV của 1 đội bóng nào đó, tôi thậm chí không dám nghĩ về Mbappe bởi vì cậu ấy là không thể mua được, không thể đụng tới. Nếu ai đó muốn thử mua cậu ấy, chúc may mắn," HLV Jose Mourinho khẳng định.

Man Utd một giật 3 tân binh giá khủng. Nguồn tin từ Mirror cho biết Joao Felix, Ruben Dias và Bruno Fernandes là 3 mục tiêu Man Utd hướng tới trong một chiến dịch chuyển nhượng có thể tốn tới 250 triệu bảng. Joao Felix và Ruben Dias đang khoác áo Benfica trong khi Fernandes là người của Sporting, Felix mới 19 tuổi trong khi Dias năm nay 21 tuổi và Fernandes già nhất ở tuổi 24.

Video tài năng của Joao Felix:

Tiểu Lam | 21:38 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục