Điểm tin tối 20/10: M.U sắp ký HĐ tiếp theo; Real phải đá ở C2?

21:30 Chủ nhật 20/10/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Arsenal không gọi lại Nketiah. Chia sẻ với truyền thông, HLV Emery khẳng định Arsenal sẽ không gọi lại tiền đạo trẻ Eddie Nketiah vào tháng 1 tới đây. Từ đầu mùa, Nketiah đã ghi được 4 bàn thắng sau 10 trận khoác áo Leeds dưới dạng cho mượn.

Felix mang tin cực sốc tới Aletico Madrid. CLB Atletico Madrid xác nhận với chấn thương mắt cá dính phải ở trận hòa Valencia 1-1, Joao Felix sẽ nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần. Cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha sẽ lỡ khoảng 4 trận đấu trong giai đoạn này.

 Điểm tin tối 20/10: - Bóng Đá

 Real Madrid gây thất vọng lớn,

Huyền thoại Arsenal: ''Liverpool có khả năng bất bại''. "Tôi phải nói rằng họ có khả năng bất bại cả mùa", Martin Keown nói trên talkSPORT. "Đây là một cỗ máy chiến thắng. Manchester City đặt ra tiêu chuẩn trong 2 mùa giải trước với 100 và 98 điểm, vì vậy Liverpool đã biết họ phải làm gì ngay lúc này. Họ sống như những nhà vô địch, chẳng có gì quan trọng với họ ngoài chiến thắng, và họ ra sân để làm điều đó.’’

Inter Milan không tìm người thay Sanchez. Giám đốc thể thao của Inter Milan, ông Beppe Marotta khẳng định họ sẽ không tìm kiếm người thay thế cho Alexis Sanchez vào tháng 1 bất chấp chân sút này dính chấn thương và phải ngồi ngoài một khoảng thời gian dài.

Real phải chơi ở Europa League? Màn trình diễn đáng thất vọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trước Mallorca ở vòng 9 La Liga khiến họ nhận nhiều sự chỉ trích từ truyền thông Tây Ban Nha. Phóng viên Ruben Jimenez của tờ Marca khẳng định: "Khả năng Real phải xuống chơi ở Europa League hoàn toàn có thể xảy ra."

Arsenal có thể vô địch Premier League. Arsenal tạm đứng thứ 5 trên BXH nhưng tân binh David Luiz vẫn có niềm tin lớn trong việc đăng quang ngôi vô địch. "Tôi muốn giành chức vô địch cùng Arsenal. Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm điều đó cùng nhau."

Man Utd sắp ký HĐ tiếp theo. Theo Sky Sports, Angel Gomes sắp sửa cam kết tương lai với Man United bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Trước Gomes, Man United vừa hoàn tất gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mason Greenwood và hậu vệ Brandon Williams. Đây đều là bộ đôi trẻ sáng giá của học viện Man United.

Video Mason Greenwood sút tung lưới Inter Milan:

Tiểu Lam | 21:30 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục