Điểm tin tối 18/10: PSG quyết 'cuỗm' Mourinho; Chelsea sẽ tiến xa hơn M.U, Man City ở C1

22:40 Thứ tư 18/10/2017

PSG tin tưởng thuyết phục được Mourinho làm HLV; Messi không QBV vẫn xuất sắc nhất thế giới;... là những nội dung chính điểm tin tối 18/10.

PSG tin tưởng thuyết phục được Mourinho làm HLV. Bất chấp việc Mourinho khẳng định hiện tại ông chưa có bất cứ kế hoạch, dự định gì và đang còn hợp đồng với Man United, PSG vẫn được liên hệ với HLV Bồ Đào Nha. Đội bóng Pháp tin rằng họ có thể thuyết phục được Jose Mourinho cầm quân từ mùa tới nhờ GĐTT Antero Henrique.

Điểm tin tối 18/10: PSG quyết 'cuỗm' Mourinho; Chelsea sẽ tiến xa hơn M.U, Man City ở C1 - Bóng Đá

 

Frank Lampard: “Chelsea sẽ tiến xa hơn Man United và Man City ở Champions League”. Bất chấp Chelsea đang bị Man City và Man United bỏ lại khá xa ở Premier League, cựu tiền vệ The Blues Frank Lampard tự tin đội bóng cũ của anh có thể tiến xa hơn bất kỳ CLB nào khác của Premier League ở Champions League mùa này.

Sao Man Utd từ chối tiền tấn của Trung Quốc. Nguồn tin từ SunSport tiết lộ, tiền vệ Juan Mata đã từ chối mức lương lên đến 375,000 bảng/tuần sau thuế để chuyển sang thi đấu tại giải VĐQG Trung Quốc.

Ernesto Valverde: Messi không QBV vẫn xuất sắc nhất thế giới. HLV Valverde khẳng định dù có thể không chiến thắng trong cuộc đua QBV sắp tới nhưng Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Barca, Real đại chiến vì sao trẻ hay nhất World Cup. Lincoln, 16 tuổi, nổi lên như một hiện tượng tại giải U17 World Cup khi ghi được 3 bàn thắng trong 3 trận. Trong đó bao gồm bàn thắng ấn định tỷ số trong trận mở màn thắng 2-1 trước Tây Ban Nha. Ngay lập tức cầu thủ trẻ này lọt vào tầm ngắm của Real và Barca.

Có Morata, Chelsea mới bảo vệ được ngôi vương. Theo cựu tiền đạo Chelsea, Tore Andre Flo, Alvaro Morata chính là mấu chốt giúp đội bóng bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Video tài năng của Morata:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:08 18/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục