Điểm tin tối 18/04: M.U chốt giá Shaw; Conte khiến Chelsea khốn đốn

21:28 Thứ tư 18/04/2018 | 1

Vidal nghỉ hết mùa; Chelsea gặp khó vì Conte;... là những nội dung chính điểm tin tối 18/04.

Vidal nghỉ hết mùa. Tin dữ đã ập đến với Bayern Munich. Theo thông báo mới nhất từ đội ngũ y tế, tiền vệ Arturo Vidal sẽ phải phẫu thuật chấn thương đầu gối và nghỉ thi đấu tới hết mùa. 

 - Bóng Đá

 Man Utd ra giá bán Shaw.

Man Utd hét giá Luke Shaw. Mặc dù Shaw không được Mourinho trọng dụng và thường gây thất vọng trong những lần hiếm hoi được ra sân, nhưng BLĐ Quỷ đỏ khẳng định sẽ không để hậu vệ cánh trái này ra đi với giá dưới 28 triệu bảng.

Dàn sao Man City nhận “doping” tiền thưởng. Nhóm cầu thủ trụ cột của Man xanh sẽ bỏ túi mức thưởng “khủng” 10 triệu bảng Anh (khoảng 14,5 triệu USD) sau khi chính thức đăng quang ngôi quán quân Premier League.

Chelsea gặp khó vì Conte. Nguồn tin từ Daily Mail (Anh) cho biết kế hoạch mua sắm của Chelsea Hè này đang gặp khó vì tương lai của Antonio Conte. Lý do là bởi các mục tiêu của Chelsea lo lắng muốn biết ai sẽ ngồi lên ghế nóng CLB mới quyết định có tới Chelsea hay không.

Wenger gia cố hàng thủ. Theo The Sun, để củng cố hàng phòng ngự của Arsenal cho mùa giải mới, "Giáo sư" đang nhắm tới hậu vệ 25 tuổi, người Anh của Fulham, Ryan Fredericks.

Bị đối thủ 'triệt hạ', sao Man City phải lên bàn mổ. Sau khi hứng trọn một pha vào bóng rất thô của Ashley Young trong trận derby Manchester, tiền đạo Sergio Aguero đã phải tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương đầu gối.

AC Milan tăng cường hỏa lực. Theo báo giới Italia, để phục vụ tham vọng trở lại thành một thế lực lớn của bóng đá Ý và châu Âu, Milan đang xem xét chiêu mộ tiền đạo Belotti của Torino.

Video những pha bóng hay của Luke Shaw:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:59 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục