Điểm tin tối 05/12: Rõ lý do gây sốc Tottenham thua M.U

21:53 Thứ năm 05/12/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Âm thầm tiến bước, Jamie Vardy đi vào lịch sử Leicester. Với bản thân Jamie Vardy, cầu thủ 32 tuổi đã chính thức đi vào vào lịch sử Leicester với bàn thắng tại King Power vừa qua, khi anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử của Bầy Cáo cán mốc 50 bàn tại Premier League.

De Ligt là quái vật. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Tuttosport, Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đã gọi De Ligt là quái vật và khẳng định, trung vệ này sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho “Bà đầm già” thành Turin.

Điểm tin tối 05/12: Lý do Tottenham thua M.U;  - Bóng Đá

 Tottenham thất bại trước Quỷ đỏ.

Liverpool nẫng tay trên Sancho? Phóng viên Mark Ogden của ESPN nhận định Liverpool sẽ là bến đỗ thích hợp hơn cho tiền đạo Jadon Sancho so với M.U. Tuy nhiên, nguồn tin này nói thêm Arsenal đang theo dõi sao trẻ người Anh và Man City cũng sẵn sàng trải thảm mời anh về sân Etihad.

Rời Napoli, Ancelotti chuyển đến bến đỗ cực sốc tại trời Âu. Cụ thể, các nguồn tin từ nước Pháp tiết lộ thuyền trưởng người Ý có thể trở lại dẫn dắt PSG. Nguyên nhân cho điều đó bởi các trụ cột của PSG như Thiago Silva và Marco Verratti đã có lời đề nghị muốn Ancelotti trở lại.

Man City nhắm sao Inter thay Aguero. Tờ Sky Sports đưa tin Man City đang nhắm tiền đạo cắm Lautaro Martinez của Inter để thay thế Sergio Aguero. Lautaro Martinez đang đạt phong độ cao ở mùa giải này. Cầu thủ người Argentina đã ghi được 13 bàn thắng trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ của Serie A.

Solskjaer hết lời ca ngợi Rashford. Phát biểu sau trận thắng 2-1 trước Tottenham ở vòng 15 Premier League 2019/2020, HLV Solskjaer đã hết lời ca ngợi Rashford, cầu thủ ghi cú đúp. Theo chiến lược gia người Na Uy, Rashford đang ngày một tiến bộ và vừa chơi trận đấu hay nhất dưới sự dẫn dắt của ông.

Lý do sốc Tottenham thua Man Utd. Trả lời phỏng vấn GOAL sau trận đấu với Man Utd, Dele Alli cho rằng, Spurs vì quá tự tin và chơi cẩu thả nên đã nhận thất bại trước “Quỷ đỏ”. Tiền vệ này khẳng định, anh và các đồng đội sẽ rút ra bài học sau trận thua này để đứng dậy mạnh mẽ nhất có thể.

Video trận cầu đinh Man United vs Tottenham:

Tiểu Lam | 21:25 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục