Điểm tin tối 04/10: M.U xem giò 'Ronaldo mới'; Griezmann thừa nhận dưới cơ Messi, Ronaldo

21:21 Thứ ba 04/10/2016

M.U xem giò 'Ronaldo mới'; Griezmann thừa nhận dưới cơ Messi, Ronaldo; Sao trẻ Chelsea sắp trở về Ligue 1;... là những nội dung có trong điểm tin tối 04/10.

griezmann-ronaldo-messi

Griezmann thừa nhận dưới cơ Messi, Ronaldo. Ảnh: Internet. 

Griezmann thừa nhận chưa thể 'chung mâm' với Messi, Ronaldo. Ngôi sao người Pháp khiêm tốn cho hay anh vẫn chưa thể đạt đến trình độ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới hiện nay là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

De Bruyne quá quan trọng với Man City qua thống kê này. Man City đã thất bại 6 trận đấu kể từ đầu năm 2016, trong đó 2 lần bị Tottenham đánh bại cả ở sân nhà lẫn sân khách. Ngoài ra, đội chủ sân Etihad cũng bị Leicester City, Liverpool, Manchester United và Southampton khuất phục. Và một sự trùng hợp khi ở tất cả những thất bại đó, Man City đều không có sự phục vụ của De Bruyne.

"Arsene Wenger nên bị sa thải khi bán Van Persie cho M.U". Piers Morgan, nhà báo và đồng thời cũng là một fan cứng của Arsenal cho rằng huấn luyện viên Arsene Wenger nên bị sa thải ngay khi bán Robin van Persie cho Man United.

Rộ tin đồn Michy Batshuayi trở lại Marseille. Tờ Le 10 Sport tiết lộ Chelsea có thể đưa tiền đạo Michy Batshuayi trở lại Marseille trong tháng Giêng tới theo dạng cho mượn.

M.U lại cử sứ giả tiếp cận 'Ronaldo mới'. Theo tờ Mirror, Manchester United đã cử tuyển trạch viên đến Bồ Đào Nha để tham dự trận đấu giữa Benfica và Feirense. Tại đó, Goncalo Guedes đóng vai trò chính trong chiến thắng 4-0 của đội bóng giàu truyền thống của Bồ Đào Nha.

Tiết lộ: Aubameyang từng suýt gia nhập Man City. Mới đây, đích thân tiền đạo người Gabon đã thừa nhận rằng đã có cuộc nói chuyện giữa bố anh và BLĐ Man City, nhưng đôi bên đã không tìm được tiếng nói chung.

Fan mừng rỡ trước sự trưởng thành của Balotelli. Những phát biểu vừa qua của Balotelli đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ NHM, vì họ tin rằng đó chính là bằng chứng cho thấy 'Super Mario' đã thật sự trưởng thành. Những dòng bình luận như: "Nói hay lắm Balo, cậu trưởng thành rồi thấy"; "Thật tốt khi cậu ấy đã khiêm tốn như thế";... đã nhanh chóng xuất hiện trên các trang mạng xã hội thời gian qua.

'Mục tiêu của Chelsea' lần đầu lên tuyển. Trung vệ Michael Keane đã lần đầu tiên được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐTQG Anh thay thế cho đàn anh Glen Johnson dính chấn thương.

Con trai Diego Simeone gây SỐT ở Serie A. Theo đó, Giovanni liên tục tỏa sáng trong màu áo Genoa thời gian gần đây. Bắt đầu từ trận gặp Pescara hôm 25/9, chân sút mới 21 tuổi đã ghi một bàn thắng rất quyết đoán giúp đội nhà có trận hòa 1-1.

Kiatisak sợ học trò mắc sai sót khi gặp UAE. HLV tuyển Thái Lan lo ngại các học trò sẽ không thi đấu tập trung ở trận gặp đội chủ nhà UAE tối 6/10, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 21:00 04/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục