Điểm tin tối 04/03: Lộ mục tiêu của Man City; Messi rời Barca?

18:42 Chủ nhật 04/03/2018

Neymar phẫu thuật thành công, có khả năng bỏ lỡ World Cup; Pep Guardiola muốn Iniesta tới Man City;... là những nội dung chính điểm tin tối 04/03.

Davide Astori qua đời ở tuổi 31. Thủ quân của Fiorentina, trung vệ của tuyển Italia, cầu thủ Davide Astori đã qua đời tại một phòng khách sạn vào sáng nay.

 - Bóng Đá

 Messi có thể rời Barca.

Messi cân nhắc rời Barcelona? Trang Don Balon đưa tin, Lionel Messi cân nhắc chia tay Barcelona nếu giành chức vô địch Champions League mùa giải này. Anh đã nói chuyện với vợ về vấn đề này và sẽ trở lại Argentina để làm cô hạnh phúc hơn tại quê nhà.

Neymar phẫu thuật thành công, có khả năng bỏ lỡ World Cup. Dự kiến, Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng. Nhiều khả năng ngôi sao người Brazil còn đối mặt với nguy cơ không kịp bình phục để dự VCK World Cup 2018.

Wesley Sneijder chia tay tuyển Hà Lan. Hôm nay, tiền vệ kỳ cựu 33 tuổi Wesley Sneijder đã chính thức nói lời từ giã ĐT Hà Lan. 

Morata cần lạnh lùng hơn. Theo cựu tiền đạo CLB Chelsea, Andriy Shevchenko, nếu muốn thành công tại Chelsea, Alvaro Morata cần có sự lạnh lùng để tận dụng tốt hơn các cơ hội ghi bàn.

"Balotelli rất tốt nhưng Juve rất tiếc". Trả lời trước truyền thông về kế hoạch chuyển nhượng của Juventus, Tổng giám đốc điều hành Giuseppe Marotta từ chối thẳng Mario Balotelli.

Pep Guardiola muốn Iniesta tới Man City. HLV Pep Guardiola muốn đưa một cầu thủ của Barcelona tới Man City vào mùa Hè 2018. Không phải Messi, chẳng phải Suarez, người mà HLV người Tây Ban Nha nhắm tới chính là Andres Iniesta.

Video tài năng Iniesta:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 00:36 05/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục