Điểm tin sáng 31/1: Arsenal cùng Van Persie thoát hiểm

08:14 Thứ ba 31/01/2012

Arsenal cùng Van Persie thoát hiểm;Inter đã có Guarin; Rodallega sẽ gia nhập Spurs; Yohan Cabaye dính án phạt…

Arsenal cùng Van Persie thoát hiểm. Sau lời cáo buộc của HLV Alex McLeish của Aston Villa, tất cả đều tìm thấy đoạn băng Robin van Persie dùng cùi chỏ đánh vào mặt Carlos Cuellar. Trọng tài Mike Jones cũng khẳng định đã thấy tình huống đó trong trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa tại FA Cup hôm Chủ nhật vừa qua, nhưng tin rằng tiền đạo người Hà Lan không chủ ý chơi xấu đối phương. Vì thế, FA sẽ không truy cứu Van Persie vì hành động này. Đây quả thực là một tin đáng mừng với Arsenal, bởi chân sút người Hà Lan đang là cầu thủ rất quan trọng với họ trong mùa giải năm nay.

Van Persie không bị FA truy cứu

Fulham sắp có thêm tiền đạo. Theo tờ Sky Sport, việc Fulham có thêm một tiền đạo sẽ được hoàn tất ngay trước khi kì chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Theo đó, chân sút người Nga Pavel Pogrebnyak của Stuttgart đã sắp xếp lịch kiểm tra y tế với Fulham.

Inter đã có Guarin. Fredy Guarin cho biết anh đang rất hào hứng với việc được khoác áo Inter ngay trong mùa giải này. Tiền vệ người Colombia đã được Porto đồng ý cho Inter mượn đến hết mùa giải này.

Mark Hughes mạnh miệng. HLV Mark Hughes tuyên bố chỉ cần ban lãnh đạo QPR đưa được Carlos Tevez về đội bóng theo dạng cho mượn thôi thì ông sẽ có thể đem chức vô địch Premier League về sân Loftus Road.

Rodallega sẽ gia nhập Spurs. Nguồn tin của tờ Mirror cho biết Hugo Rodallega vẫn sẽ ra sân thi đấu cho Wigan ở trận gặp Tottenham ở giữa tuần này, nhưng sau đó sẽ gia nhập đội bóng thành London.

Rodallega đang trên đường đến Tottenham

Everton đã có Jelavic. Theo tờ Mirror, Everton đã đạt được thỏa thuận với Rangers về mức phí chuyển nhượng của Nikica Jelavic là 5 triệu bảng. Bản thân tiền đạo người Croatia cũng đã đồng ý với mọi điều khoản trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi và tổng mức thu nhập khoảng 10 triệu bảng mà đội bóng vùng Merseyside đưa ra.

Yohan Cabaye dính án phạt. FA kết luận rằng Yohan Cabaye đã cố tình đạp vào mặt Adam El-Abd trong trận đấu giữa Newcastle và Brighton tại FA Cup hồi cuối tuần qua. Vì thế, tiền vệ người Pháp của Newcastle bị treo giò 3 trận.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục