Điểm tin sáng 22/03: Man Utd ôm hận trước Chelsea, Atletico sắp có Lacazette

10:21 Thứ tư 22/03/2017

Man Utd ôm hận trước Chelsea, Atletico sắp có Lacazette,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Herrera thừa nhận De Gea có thể rời Man United. Tiền vệ Ander Herrera thừa nhận khả năng người đồng đội thân thiết David de Gea rời khỏi Man United là hoàn toàn có thể xảy ra.

 - Bóng Đá

  Bakayoko được Chelsea và M.U theo đuổi.

Sao Barca hục hặc với Enrique. Hậu vệ trái Jordi Alba đang rất không hài lòng với huấn luyện viên trưởng Luis Enrique, vì cảm giác không được huấn luyện viên này tin tưởng trong thời gian qua.

Atletico Madrid sắp có Lacazette. Theo báo chí Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận với một chân sút tài năng của bóng đá châu Âu, để phòng ngự trường hợp Antoine Griezmann ra đi. Trang tin Cope (Tây Ban Nha) số ra ngày hôm nay (22/03 đưa tin), ban lãnh đạo Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tri ân, Man Utd mở đường cho Rooney trở lại Everton. Lãnh đạo của Manchester United đang cân nhắc giảm mức phí chuyển nhượng đến mức thấp nhất để có thể giúp Wayne Rooney sớm trở lại đội bóng cũ Everton.

Real Madrid muốn giúp sao Chelsea 'về cội'. Không chỉ nhắm đến những cái tên như Eden Hazard hay Thibaut Courtois, Real Madrid còn lăm le chiêu mộ một cái tên khác đang chơi hay của Chelsea mùa này. Tờ Marca số ra hôm nay (22/03) đưa tin, Real Madrid đang nhắm tới hậu vệ trái của Chelsea, Marcos Alonso.

Petr Cech có thể ngồi ngoài đến hết tháng Tư. Với chấn thương gặp phải trong trận đấu với West Brom, Petr Cech nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng tới.

Southgate: 'Tuyển Anh cần phải học nhiều ở người Đức'. Thuyền trưởng của tuyển Anh - Gareth Southgate tin rằng có rất nhiều điều ở người Đức mà các học trò của ông nên học tập.

Tuyển Anh và Man Utd đón tin dữ. Trước thềm trận đấu giao hữu với Đức ở Dortmund vào đêm nay (22/03 - theo giờ Việt Nam), tuyển Anh đã phải nhận tin không vui về mặt lực lượng. Đó là chấn thương của hậu vệ đa năng Phil Jones.

Griezmann: "Tôi có thể đầu quân Real và Barcelona trong tương lai".  Vừa qua, Antoine Griezmann đã bất ngờ bỏ ngỏ khả năng đầu quân cho những kình địch của Atletico Madrid tại La Liga như Real Madrid và Barcelona trong tương lai.

Man Utd ôm hận trước Chelsea. Theo nhà báo danh tiếng Tây Ban Nha Guillem Balague, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Monaco, Tiemoué Bakayoko.

Video tài năng của hậu vệ trái Barca - Jordi Alba:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:00 22/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục