Điểm tin chiều 20/02: Arsenal muốn 'làm ăn' với Man Utd, sao Celtic khiến nhiều CLB khao khát

16:04 Thứ hai 20/02/2017

Arsenal muốn 'làm ăn' với Man Utd, sao Celtic khiến nhiều CLB khao khát,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Nóng: Man Utd lên kế hoạch trói chân Mourinho. Mùa đầu tiên của huấn luyện viên Jose Mourinho tại sân Old Trafford còn chưa kết thúc, nhưng ban lãnh đạo Manchester United đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới với HLV Bồ Đào Nha. Các thông tin từ báo chí Anh số ra ngày hôm nay (20/02) cho biết, ban lãnh đạo Manchester United đang lên kế hoạch trao cho huấn luyện viên Jose Mourinho một bản hợp đồng mới.

 - Bóng Đá

 Moussa Dembele trở thành mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Lụn bại, Barca vẫn tin ở HLV Enrique. Bất chấp những kết quả không tốt gần đây, Barcelona vẫn vững tin vào HLV Luis Enrique, theo lời của tiền vệ Andres Iniesta.

Trước Long An, từng có đội thua 149 bàn vì ức chế trọng tài. Sự cố các cầu thủ Long An không đồng ý thi đấu trên sân Thống Nhất vừa qua có lẽ chẳng là gì, nếu so với những gì Stade Olympique I'Emyrne đã làm trong quá khứ. Màn 'diễn hài' của các cầu thủ Long An vẫn chưa là gì nếu đem so với Stade Olympique I'Emyrne (SOE) đã làm để phản đối trọng tài trong quá khứ. Cụ thể tại giải vô địch quốc gia Madagascar năm 2002, các cầu thủ SOE đã thay nhau sút vào lưới nhà. Với tốc độ 40 giây/1 bàn, SOE đã biếu không cho đối thủ AS Adema 149 bàn thắng.

Pogba & Ibra dự bị, Man United lập kỷ lục khủng. Manchester United lập kỷ lục nhờ trình làng... dàn sao dự bị khủng nhất lịch sử bóng đá Anh khi cất cả những hảo thủ như Paul Pogba hay Zlatan Ibrahimovic trận gặp Blackburn. Theo ước tính của tờ Daily Mail, tổng số tiền để Man United chiêu mộ dàn dự bị này là khoảng 192 triệu bảng. 

Arsenal muốn 'làm ăn' với Man Utd. Trước sự quan tâm từ Manchester United dành cho Alex Oxlade-Chamberlain, lãnh đạo Arsenal cũng đã nghĩ đến phương án đổi chéo để lấy Chris Smalling.

Sao Celtic khiến nhiều CLB khao khát. Phong độ chói sáng của ngôi sao trẻ Moussa Dembele trong màu áo Celtic ở mùa giải năm nay khiến anh trở thành mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Real Madrid, Manchester City, Manchester United, Chelsea, Arsenal hay Liverpool rất khao khát có chữ ký của cầu thủ người Pháp.

Pirlo sẽ trở lại Juventus sau khi chia tay New York City? Andrea Pirlo dự tính sẽ có buổi làm việc với lãnh đạo New York City FC để bàn về tương lai của mình.

Chê sân xấu, Welbeck từ chối đá cho Arsenal. Danny Welbeck sẽ không ra sân trong trận đấu giữa Arsenal và Sutton United vì mặt sân tại Borough Sports quá xấu.

Video về tài năng của Moussa Dembele:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:06 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục