Điểm tin chiều 14/03: M.U có người thay Carrick; Real nhận cú hích vụ Neymar

18:07 Thứ tư 14/03/2018

Arsenal phải xoay quanh Ramsey; Messi ngăn Verratti đến Barca;... là những nội dung chính điểm tin chiều 14/03:

M.U có nhiều cơ hội mua được Fred. Tiền vệ trung tâm người Brazil của Shakhtar Donetsk Fred có thể gia nhập M.U cuối mùa này để thay thế cho Michael Carrick (giải nghệ) và Marouane Fellaini (ra đi). 

Điểm tin chiều 14/03: - Bóng Đá

 Real có cơ hội sở hữu Neymar.

Arsenal phải xoay quanh Ramsey. Theo nhận định của Frank Lampard, CLB Arsenal cần phải giữ chân Aaron Ramsey lâu dài thay vì để anh ra đi.

Busquets lộ tương lai Messi ở Ngoại hạng Anh. "Messi đang có tất cả ở Barcelona. Nou Camp là mái nhà thứ hai của cậu ấy, vì vậy rất khó có khả năng Messi đánh đổi tất cả để đón nhận thử thách mới ở Ngoại hạng Anh".

PSG dùng đề nghị cực hấp dẫn lôi kéo De Gea. Hòng thuyết phục De Gea rời M.U, PSG đã đưa ra đề nghị lương 400.000 bảng/tuần, gấp đôi con số thủ thành Tây Ban Nha đang nhận ở Old Trafford.

Hazard sẽ giúp Chelsea làm nên chuyện trước Barca. Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi hành quân đến Nou Camp, tuy nhiên Obi Mikel đang có niềm tin tuyệt đối vào Hazard.

Real có "thế lực chống lưng" vụ Neymar. Nike đang muốn hỗ trợ Real về mặt tài chính để đội bóng này có thể đưa tiền đạo Neymar về Bernabeu. Sở dĩ Nike muốn giúp Real chơi tất tay trong thương vụ này là để đánh bật Adidas, trở thành nhà tài trợ áo đấu cho đội bóng Hoàng gia. 

Messi ngăn Verratti đến Barca. Messi được cho đã dõi theo Verratti thi đấu trong trận PSG- Real Madrid. Chân sút Argentina không đánh giá cao thái độ thi đấu và năng lực của Verratti sau thất bại của PSG. 

Video tài năng Verratti:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 17:30 14/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục