Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/09: VFF phản pháo báo Hàn về việc "ép" chỉ tiêu với HLV Park Hang-seo

17:58 Chủ nhật 15/09/2019

VFF phủ nhận thông tin giao chỉ tiêu khó cho HLV Park Hang-seo; HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng với màn thể hiện của cựu tuyển thủ U19 Việt Nam; U16 Việt Nam giành thắng lợi trận ra quân... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/09.

VFF phủ nhận thông tin giao chỉ tiêu khó cho HLV Park Hang-seo

Mới đây, tờ Sport Seoul viết về việc VFF ra chỉ tiêu cho HLV Park Hang-seo. Cụ thể, theo tờ báo này, trong tiến trình đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang-seo, VFF đã đưa ra một yêu cầu là phải đưa đội tuyển Việt Nam giành vé vào chơi trận chung kết Asian Cup 2023.

Trao đổi mới đây với truyền thông Việt Nam, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF, cho rằng bóng đá Việt Nam có những bước tiến lớn thời gian qua xong vẫn còn khoảng cách với top đầu châu lục.

Việc đặt ra chỉ tiêu lọt vào chung kết Asian Cup 2023 cho HLV Park Hang-seo như tờ Sports Seoul đưa ra là thiếu thực tế và không chính xác. Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ: “Tôi cho rằng tờ báo trên của Hàn Quốc đã có sự nhầm lẫn trong biên dịch giữa hai khái niệm “vòng chung kết” và “trận chung kết” nên mới dẫn đến thông tin sai lệch về bản chất của vấn đề".

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/09: VFF phản pháo báo Hàn về việc

 VFF phủ nhận giao chỉ tiêu khó đối với HLV Park Hang-seo.

HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng với màn thể hiện của cựu tuyển thủ U19 Việt Nam

Với việc đội trưởng Minh Tâm không thể ra sân vì chấn thương, HLV Lê Huỳnh Đức đã bố trí cựu tiền vệ U19 Việt Nam là Phạm Trọng Hóa đá chính ngay từ đầu bên cạnh Đặng Anh Tuấn ở trận đấu trước Quảng Nam.

Dù không được ra sân trong phần lớn thời gian ở mùa giải năm nay, nhưng những gì Trọng Hóa thể hiện trước Quảng Nam khiến HLV Lê Huỳnh Đức cảm thấy rất hài lòng: "Quan trọng nhất là chúng tôi đã có được chiến thắng, sau 3 trận thua liên tiếp. Vị trí của Trọng Hóa, tôi rất hài lòng. Các cầu thủ ngoại cũng đã thể hiện được năng lực của mình. Tôi nghĩ trận thắng ngày hôm nay là bởi chúng tôi đã làm tốt những việc mình cần làm."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/09: VFF phản pháo báo Hàn về việc

 Trọng Hóa (áo cam) chơi tốt ở trận gặp Quảng Nam. Ảnh: Viết Định.

U16 Việt Nam giành thắng lợi trận ra quân

Ngày hôm qua 14/9, đội tuyển U16 Việt Nam đã có sự khởi đầu thuận lợi tại bảng H vòng loại U16 châu Á 2020 khi có chiến thắng 2-0 trước U16 Timor Leste.

Với kết quả này, đội tuyển U16 Việt Nam tạm chiếm ngôi đầu bảng H sau lượt trận đầu tiên khi cùng có 3 điểm như Mông Cổ nhưng có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Ở trận đấu diễn ra trước đó, U16 Mông Cổ đã vượt qua U16 Macau với tỷ số tối thiểu 1-0.

Báo Thái tặng Văn Lâm số điểm cao ngất trong ngày Muangthong đánh bại Buriram

Sau chiến thắng 3-1 trước Buriram United, trang Siamsport (Thái Lan) đã có phần chấm điểm cho các cầu thủ thi đấu ở trận đấu này.

Chơi vượt trội hơn và giành chiến thắng chung cuộc nên thành viên của Muangthong United được nhận số điểm cao hơn hẳn. Trong đó, Đặng Văn Lâm nằm trong nhóm đạt số điểm cao thứ 2 trong đội - 7.5 điểm.

Cùng đạt số điểm này với cựu thủ thành Hải Phòng còn có: Adisorn Phromrak, Oh Ban Suk và Derley. Người giành được số điểm cao nhất trong trận đấu này chính là Heberty với 8.5 điểm.

Thắng như "chẻ tre", U18 HAGL JMG được gặp lại đàn anh Công Phượng tại Bỉ

Hôm qua, sau 3 tiếng di chuyển để sang cửa khẩu Bỉ, các cầu thủ U18 HAGL JMG đã có mặt tại đại bản doanh của CLB Sint-Truidense và có cuộc gặp gỡ ý nghĩa chân sút Nguyễn Công Phượng, cũng như theo dõi đội bóng của Công Phượng thi đấu

Tiền đạo xứ Nghệ không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi được trò chuyện với những người em của mình. Công Phượng cũng không quên hỏi thăm các em thi đấu ra sao, thích nghi được cuộc sống bên này không và được các thầy ở Feyenoord hướng dẫn tập luyện ra sao.

Dù ngắn ngủi nhưng thông qua những khoảnh khắc trò chuyện với Công Phượng, các cầu thủ trẻ sẽ có thêm động lực để phấn đấu và phát triển bản thân, qua đó sớm đạt được thành công như những đàn anh đang thuộc biên chế HAGL có được.

Tịnh Đế | 17:10 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục